svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ธนกร" วอนประชาชนอย่าหลงคารม ร่วมม็อบลงถนนกับ "อนค."

16 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"นายธนกร วังบุญคงชนะ" วอนประชาชนอย่าหลงคารม ร่วมม็อบลงถนนกับ "อนาคตใหม่" หวั่นทำเศรษฐกิจทรุดหนัก ต่างชาติไม่เชื่อมั่น แนะให้นึกถึงประเทศชาติเป็นหลัก หันฟังเสียงส.ส.ตัวเองที่อยากให้ใช้เวทีสภาฯ แก้ปัญหา อัด "ธนาธร" ยัดเยียดข้อมูลเท็จหวังปลุกปั่นจนกลายเป็นความขัดแย้ง

นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า ขณะนี้พี่น้องประชาชนทั่วประเทศเริ่มไม่สบายใจที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ประกาศนำม็อบลงถนนในเดือนม.ค.2563 เนื่องจากประชาชนส่วนใหญ่มองว่าบ้านเมืองสงบสุขแล้ว ประเทศกำลังเดินหน้า ไม่อยากเห็นประเทศหวนกลับไปสู่ความขัดแย้งอีก ตนจึงอยากวิงวอนพี่น้องประชาชนว่า อย่าตกเป็นเหยื่อของพรรคอนาคตใหม่ 
เพราะสิ่งที่นายธนาธรใช้ปลุกปั่นพี่น้องประชาชนให้ออกมาชุมนุมนั้นเป็นข้อมูลที่คลาดเคลื่อนกับความเป็นจริง วันนี้บ้านเมืองเป็นประชาธิปไตยแล้ว รัฐบาลมาจากการเลือกตั้งของประชาชน ไม่มีการสืบทอดอำนาจ ไม่มีคสช.แล้ว อย่าพยายามให้ข้อมูลเท็จกับพี่น้องประชาชน ทุกคนเสมอภาค มีสิทธิเสรีภาพ อย่าพยายามใส่ร้ายรัฐบาล ส่วนการแก้ไขรัฐธรรมนูญนั้นมีกระบวนการอยู่แล้ว ก็ว่ากันไป ไม่มีใครไปคัดค้าน

"ธนกร" วอนประชาชนอย่าหลงคารม ร่วมม็อบลงถนนกับ "อนค."


นายธนกร กล่าวอีกว่า ขณะนี้บ้านเมืองกำลังได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจโลก รัฐบาลกำลังทำทุกวิถีทางเพื่อประคองเศรษฐกิจให้เดินหน้าไปได้ หากนายธนาธรปลุกม็อบลงถนนจะก่อให้เกิดปัญหาทางเศรษฐกิจขึ้นใหม่ทันที ขอให้เห็นแก่ประเทศชาติและประชาชน อย่าทำด้วยความสะใจ วันนี้หากต่างชาติไม่เชื่อมั่น เศรษฐกิจไทยจะได้รับผลกระทบหนักกว่าเดิม 
ขอให้นายธนาธรใช้สติ อย่าใช้อารมณ์หรือยึดประโยชน์ส่วนตัวในการปลุกระดมชาวบ้าน เพราะสุดท้ายแล้วความเสียหายจะตกอยู่กับพี่น้องประชาชน ทั้งนี้ อยากให้นายธนาธรฟังเหตุผลของส.ส.ชลบุรีและจันทบุรีของพรรคอนาคตใหม่เอง ที่ก็ไม่เห็นด้วยกับการนำม็อบลงถนน เพราะไม่อยากเห็นความขัดแย้งอีก อยากให้ใช้เวทีสภาฯ ในการแก้ปัญหาต่างๆ มากกว่า วันนี้ประเทศบอบช้ำมามากแล้ว อย่าซ้ำเติมประเทศมากไปกว่านี้อีกเลย

"ธนกร" วอนประชาชนอย่าหลงคารม ร่วมม็อบลงถนนกับ "อนค."

logoline