svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"บิ๊กตู่" โพสต์เฟซบุ๊ก เชิญชวน ปชช. ร่วมกิจกรรมถนนคนเดินสีลม-เยาวราช-ข้าวสาร

15 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 2562 - พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และ รมว.กลาโหม โพสต์เฟซบุ๊ก "ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha" เชิญชวนร่วมกิจกรรมถนนคนเดิน โดยระบุว่า...

"ผมขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนไปเที่ยว #ถนนคนเดิน ที่วันนี้จัดขึ้นที่ #ถนนสีลม #ถนนเยาวราช และพรุ่งนี้ที่ #ถนนข้าวสาร ไปเดินพักผ่อน ถ่ายรูป ฟังเพลง ชมการแสดง ชิมอาหารอร่อยๆ เติมพลังกันนะครับ"

"บิ๊กตู่" โพสต์เฟซบุ๊ก เชิญชวน ปชช. ร่วมกิจกรรมถนนคนเดินสีลม-เยาวราช-ข้าวสาร


ทั้งนี้ ถนนสีลม จัดกิจกรรมถนนคนเดิน (Walking Street) ในวันอาทิตย์ที่ 15 ธ.ค.62 ภายใต้ชื่องาน "เดิน กิน ชิม เที่ยว Walking Street@สีลม" โดยแบ่งกิจกรรมออกเป็น 6 โซน ได้แก่ โซนที่ 1.ถนนสายศิลป์ จัดแสดงงานศิลปะ ดนตรี การแสดง Street Show การขับร้องประสานเสียง การแสดงศิลปะ Graffiti โซนที่ 2.ถนนต้องชิม จัดร้านอาหาร Street Food ที่มีชื่อเสียง ร้านอาหารโบราณที่มีอายุเก่าแก่กว่า 100 ปี ร้านอาหารที่หาทานยาก โซนที่ 3.ถนนต้องชม จัดจำหน่ายสินค้าที่มีอัตลักษณ์ท้องถิ่นทั่วประเทศ สินค้าจากกรมทรัพย์สินทางปัญญา และสินค้า OTOP
โซนที่ 4.ถนนวัยเก๋า จัดแสดงดนตรี ศิลปะวัฒนธรรม สินค้าและกิจกรรมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับผู้สูงอายุ เพื่อให้ผู้สูงอายุได้ผ่อนคลาย สังสรรค์ โซนที่ 5.ถนนต้องเดิน จัดจำหน่ายของดีของเด่นจาก 50 เขตที่มีอัตลักษณ์ของ กรุงเทพมหานคร และ Bangkok Brands และโซนที่ 6.ถนนคนกรุง พบกับร้านอาหารที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ ร้านอาหารระดับ Michelin Star และร้านอาหารจากผู้ค้าที่ได้รับผลกระทบจากนโยบายการจัดระเบียบทางเท้าถนนสีลม ซึ่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมในเวลา 18.00 น.

"บิ๊กตู่" โพสต์เฟซบุ๊ก เชิญชวน ปชช. ร่วมกิจกรรมถนนคนเดินสีลม-เยาวราช-ข้าวสาร

logoline