svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ณัฐชา รองโฆษกฯ อนค. ถามนายก ใครกันแน่ทำไม่เหมาะสม​!

14 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รองโฆษกพรรคอนาคตใหม่ ถามนายก 4 ข้อ ใครกันแน่ทำไม่เหมาะสม เลิกเสแสร้งเป็นห่วงประชาชน ทั้งที่แท้จริงแล้วคุณกำลังกลัว ไม่เคยมีเทศกาลแห่งความสุขสำหรับคนไทยตราบใดที่เผด็จการยังอยู่

นายณัฐชา บุญไชยอินสวัสดิ์ โพสเฟสบุ๊คแฟนเพจถามนายกรัฐมนตรี กรณีที่นายกฯ กล่าวว่าเหมาะสมมั้ยที่มีการนัดชุมนุมกันในช่วงใกล้ปีใหม่ หลังนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นัดผู้สนับสนุนพรรคออกมารวมตัวกันในวันนี้

ณัฐชา รองโฆษกฯ อนค. ถามนายก ใครกันแน่ทำไม่เหมาะสม​!


ผมในฐานะรองโฆษกพรรคอนาคตใหม่ขอถามกลับไปยังนายกรัฐมนตรีดังนี้ครับ
1. จริงหรือไม่ ที่มีใบสั่งยุบพรรคอนาคตใหม่ก่อนปีใหม่เพราะจะได้กลบเกลื่อนกระแสความขัดแย้งไปในช่วงเทศกาลแห่งความสุข เร่งรีบกระทั่งมีข่าวหลุดมาว่าศาลรัฐธรรมนูญจะเอาเข้าพิจราณาคดีนี้ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ ที่จะมีการประชุมคณะตุลาการศาล
2. ไม่รู้สึกระอายใจเลยหรือที่ยัดไส้ความชั่วร้าย มองข้ามหัวประชาชนในช่วงเทศกาลปีใหม่
3. หากยังทำเช่นนี้ ท่านไม่ต้องเสแสร้งเป็นห่วงว่าประชาชนจะไม่มีความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่หรอกครับ เพราะประชาชนไม่เคยมีความสุขกับประเทศนี้ ที่มีรัฐบาลเผด็จการมานานแล้ว
4. เหมาะสมหรือไม่ครับท่านประยุทธ์ที่ยังกดหัวประชาชน แล้วสกัดกั้นคนที่อยู่ตรงข้ามตัวเองทุกวิถีทางเช่นนี้ เมื่อไรเผด็จการจะสำนึก จำไว้นะเกราะป้องกันตัวเองที่ดีที่สุด คือการสร้างผลงานให้ประชาชนอยู่ดีกินดีไม่ใช่ไล่ยุบพรรคที่ไม่สนับสนุนท่าน

logoline