svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

จุดสับรางขัดข้องระหว่าง สถานีหมอชิต-สถานีห้าแยกลาดพร้าว!

14 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บีทีเอส เกิดเหตุจุดสับรางขัดข้องระหว่าง สถานีหมอชิต - สถานีห้าแยกลาดพร้าว ทำให้การเดินรถในสายสุขุมวิทเกิดความล่าช้า ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาในการเดินทาง.

เรียนท่านผู้โดยสาร เนื่องจากเกิดเหตุจุดสับรางขัดข้องระหว่าง สถานีหมอชิต-สถานีห้าแยกลาดพร้าว ทำให้การเดินรถในสายสุขุมวิทเกิดความล่าช้า ผู้โดยสารโปรดเผื่อเวลาในการเดินทาง สำหรับสายสีลมให้บริการเดินรถตามปกติทุกสถานีครับ

จุดสับรางขัดข้องระหว่าง สถานีหมอชิต-สถานีห้าแยกลาดพร้าว!


ทั้งนี้ บีทีเอสได้ปรับรูปแบบการเดินรถชั่วคราว ดังนี้
สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางจาก สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ไปยังสถานีปลายทางเคหะฯ จะต้องทำการเปลี่ยนขบวนรถที่สถานีห้าแยกลาดพร้าว
ผู้โดยสารที่เดินทางจาก สถานีเคหะฯ ไปยังสถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ในบางขบวนอาจจะต้องทำการเปลี่ยนขบวนรถที่สถานีสนามเป้า โดยจะมีเจ้าหน้าที่สถานีคอยให้คำแนะนำครับ
ผู้โดยสารที่ใช้บริการสถานีหมอชิต สถานีสะพานควาย สถานีอารีย์ จะเดินทางไปยัง สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ให้ใช้ชานชาลาหมายเลข 1 ฝั่งเดียว โดยมีเจ้าหน้าที่สถานีคอยให้คำแนะนำครับ
บีทีเอสขออภัยในความไม่สะดวกครั้งนี้เป็นอย่างสูง เจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการอย่างเต็มที่ เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้โดยสาร เร่งแก้ไขให้ระบบกลับมาให้บริการเป็นปกติได้อย่างรวดเร็วที่สุด และจะรายงานความคืบหน้าให้รับทราบต่อไป

logoline