svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มนิรนามแก้ผ้าดิ่งคอนโดหรูย่านรัชโยธินดับอนาถ

14 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจนครบาลพหลโยธิน ตรวจสอบเหตุชายไม่ทราบชื่อกระโดดจากคอนโดมิเนียมหรูย่านรัชโยธิน ลงมานอนเสียชีวิตด้วยร่างเปลื่อยเปล่า ตำรวจเร่งสอบพยาน และไล่กล้องวงจรปิดหาตัวบุคคล รวมทั้งสาเหตุที่เกิดขึ้น

เมื่อกลางดึก ตำรวจนครบาลพหลโยธิน พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้กระโดดตึกลงมาเสียชีวิตภายในคอนโดแห่งหนึ่งย่านรัชโยธิน ถนนรัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

หนุ่มนิรนามแก้ผ้าดิ่งคอนโดหรูย่านรัชโยธินดับอนาถ


โดยจุดเกิดเหตุเป็นอาคารพักอาศัยหรู มีความสูง 29 ชั้น ที่บริเวณถนนทางเข้าลานจอดรถด้านข้างอาคาร พบศพผู้ชายไม่สวมเสื้อผ้าอายุประมาณ 30 - 35 ปี สภาพนอนคว่ำหน้าลำตัวใบหน้าและศีรษะแหลก เศษชิ้นส่วนในร่างกายกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ นอกจากนี้เมื่อขึ้นไปตรวจสอบบนชั้นที่ 20 ของตัวอาคารพบว่ามีประตูทางหนีไฟ ที่ตรงกับช่องที่ผู้ตายนอนเสียชีวิตบนพื้นชั้ยล่าง ถูกเปิดทิ้งไว้ จึงรวบรวมเป็นหลักฐาน
จากการสอบสวนผู้แจ้งทราบเพียงว่าขณะกำลังขับรถเข้าลานจอดได้เห็นคนนอนเปลือยกายอยู่กลางถนนเมื่อลงไปดูพบว่าเสียชีวิตในสภาพดังกล่าวจึงเชื่อว่าผู้ตายตกลงมาจากที่สูงจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

หนุ่มนิรนามแก้ผ้าดิ่งคอนโดหรูย่านรัชโยธินดับอนาถ


พ.ต.ต.ศักดินาถ หนูฉ้ง สารวัตร (สอบสวน) ตำรวจนครบาลพหลโยธิน.กล่าวว่าจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเห็นผู้ตายร่วงลงมาจากที่สูงมากแต่ไม่เห็นว่าตกมาจากชั้นใด และผู้ตายพักอยู่ที่ห้องไหน เบื้องต้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อตัวบุคคล ตลอดจนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป.

logoline