svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ปาย สิตางศุ์ รับหัวใจไม่ว่างแล้ว เผยเรื่องงานแต่งขอไม่คาดหวัง

13 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักแสดงสาว เปิดใจในรายการ เรื่องลับมาก เกี่ยวกับปัญหาชีวิตที่ไม่มีใครทราบ แต่มีเรื่องความรักที่เผยหมดเปลือกว่า ไม่โสดแล้วจ้า ส่วนแผนแต่งงานยังไม่มี เจ้าตัวเผยขึ้นอยู่กับความพร้อมทั้งคู่

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.55 - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (13 ธ.ค.) "ดร. เสรี วงษ์มนฑา" ได้เปิดใจสัมภาษณ์นักแสดงสาว "ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ" ซึ่งยอมเผยเรื่องลับ 3 เรื่องที่ไม่มีใครรู้ หนึ่งในนั้นคือเรื่องหัวใจ ที่เจ้าตัวบอกว่า "ไม่โสดแล้ว"
เรื่องหัวใจ ว่างหรือไม่ว่าง?
"ไม่ว่างแล้วค่ะ พูดได้เต็มปากเลย ควรจะอายแต่ไม่อาย (หัวเราะ) หนูรู้สึกว่าเขาให้เกียรติเรา เราให้เกียรติเขา หนูไม่เคยปิดบัง แม้จะคบใครก็ตาม คบกันเขาก็อยากมีตัวตนในชีวิตเรา คบมา 8-9 เดือน หนูรู้จักเขามาก่อนหน้านี้ค่อนข้างนาน รู้หน้าค่าตาแต่ไม่มีโอกาสมาคุยกันจริงจัง แต่รู้ว่าคนนี้เป็นเพื่อนคนนี้"
เตรียมงานแต่งาน สร้างเรือนหอ?
"อันนี้ไม่จริงค่ะ มีการคุยกันจริง ต้องบอกว่าด้วยวัยของหนูและเขา เราผ่านอะไรมาเยอะมาก ทำให้เราไม่ได้คบกันเล่นๆ ถ้าคบเล่นๆ ก็ไม่เอาดีกว่า เขาก็เช่นกัน เรื่องการแต่งงานมีคุยกันจริง เขาเป็นคนเริ่มมากกว่า พอคุยไปสักพัก เริ่มปรับจูนเห็นทิศทางว่าน่าจะเป็นไปได้ เขาก็บอกว่าถ้าเป็นแบบนี้ มันอาจไปถึงการแต่งงานได้นะ"
เขาพูดยังไงให้รู้สึกว่าเขาเองกำลังจริงจังเรื่องแต่งงาน?
"ตอนนี้เขาสร้างคอนโดของเขา วันหนึ่งก็เอาแปลนบ้านมาให้ดู หนูก็ถามทำไมมีห้องแต่งตัว 2 ห้อง เขาบอกห้องนึงเป็นของหนู ถ้าวันนึงแต่งงานกัน ตรงนี้เป็นที่ของหนู"
เรือนหอ 50 ล้าน?
"ไม่ค่ะ เขาสร้างเป็นคอนโดที่จะอยู่กับครอบครัวอยู่แล้ว หนูไม่รู้ราคา ไม่ได้ถาม เหมือนสร้างคอนโดเพื่ออยู่ด้วยกัน ราคาเท่าไรไม่ทราบจริงๆ มันตีมูลค่าไม่ได้ เพราะไม่ใช่คอนโด 1 ชั้น เขามีการแพลนแหละ ถ้ามีลูกอาจให้อยู่ห้องนี้ ถ้าทะเลาะกันเขาจะย้ายไปอยู่ห้องนี้ (หัวเราะ) เขาเหมือนคิดไว้ ปรึกษาเรา เป็นการปรึกษาซึ่งกันและกัน"
คิดว่าการแต่งงานจะเกิดขึ้นอีกนานไหม?
"บอกไม่ได้เลยค่ะ เป็นความพร้อมของหนูและเขา เขาก็ทำธุรกิจ หนูก็มีละครที่ยังรับอยู่และค่อนข้างเยอะด้วย"
ลึกๆ กลัววิวาห์ล่มไหม?
"หนูเคยผ่านเรื่องแบบนี้มาแล้ว เคยมีแฟนที่คบหลายปีมากๆ แล้วเกือบจะแต่งงานกัน ปัจจุบันหนูไม่คาดหวังเลย ถ้าคาดหวังต้องผิดหวัง ไม่อยากให้กดดันเขา ถ้าเขาจริงจังกับเรา เขาจะทำให้มันเกิดขึ้นได้เอง โดยที่เราไม่ต้องพูด ถ้าไม่เกิดขึ้นก็ไม่มานั่งร้องไห้ แฮปปี้กับทุกวัน"
แม่หายห่วงเพราะเราเปลี่ยนไป?
"จริงค่ะ โตขึ้น ดูแลตัวเองได้ เขาไว้ใจการใช้ชีวิตกับหนูมาตั้งแต่เด็ก มีอะไรหนูคุยกับเขาทุกเรื่อง มีเรื่องอะไรก็โทรหาเขาทุกครั้ง เขารับรู้เรื่องราวในชีวิต เขารู้ว่าหนูโตมากพอ"

ปาย สิตางศุ์ รับหัวใจไม่ว่างแล้ว เผยเรื่องงานแต่งขอไม่คาดหวัง

logoline