svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ปาย สิตางศุ์" สารภาพบาป! เคยเมาแล้วขับ ชนคนไม่รู้ตัว

13 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.55 - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (13 ธ.ค.) "ดร. เสรี วงษ์มนฑา" ได้เปิดใจสัมภาษณ์นักแสดงสาว "ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ" ซึ่งยอมเผยเรื่องลับ 3 เรื่องที่ไม่มีใครรู้

เริ่มเข้าวงการ ภาพเป็นสาวเซ็กซี่ ต้องเผชิญกับคนโรคจิต?
"จริงๆ มีมาเรื่อยๆ ถ้าดูในไอจี โซเชียลมีเดีย จะเห็นภาพเราแต่งตัวเซ็กซี่ มันเป็นเรื่องงานด้วยและลงภาพอะไรแบบนั้นเพราะคาแรคเตอร์หนูเป็นสาวเซ็กซี่ หนูเจอเยอะมาก มีทุกอาชีพ ทุกอายุ มีส่งภาพลับอวัยวะมา ซูมเห็นของเขา มีทักมาขอเลียเท้า"

"ปาย สิตางศุ์" สารภาพบาป! เคยเมาแล้วขับ ชนคนไม่รู้ตัว


รับมือมันยังไง?
"วิธีการรับมือของหนู คือหลายครั้ง เรารู้สึกว่าเราอยู่ในไฟ ไม่จำเป็นต้องไปตอบโต้เขา เขาอยากให้เรารู้สึกอี๋กับเขานั่นแหละ เขาถึงส่งแบบนี้มาให้เรา มันคือความจิตของเขา บางอันก็เลือกไม่เห็นดีกว่าก็บล็อกไป แต่อันไหนหนักมากๆ อย่างขอมีอะไรด้วยได้มั้ย แล้วพิมพ์มาหาเราส่วนตัว บางอันหนักมากๆ จะแคปแล้วส่งสตอรี่ คนที่ติดตามเราจะช่วยเข้าไปกดรีพอร์ต นอกจากนี้ ในชีวิตเคยเจอหลายครั้งมาก ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง เจอคนที่เดินตาม หนูจะไม่ไปพวกเทศกาลต่างๆ พวกลอยกระทง ไม่เลยเพราะเคยเจอแบบมาเปิดให้ดู เดินมาจับ หนูโดนหลายครั้งมาก ตั้งแต่เด็กหนูโดนในห้องน้ำที่โรงเรียน มีคนก้มลอดช่องเข้ามา เราตกใจมาก ไปเล่าแม่ แม่ก็ไปบอกโรงเรียน ถ้าหนักมากๆ คุกคามเราเยอะๆ ก็อาจจะแจ้งความ"
เคยมีเรื่องรถชน แก้ปัญหาต่างๆ อย่างไร รอดมาได้ยังไง?
"ต้องบอกก่อนว่าการรถชนของหนู มันเกิดจากการที่เราดื่มแอลกอฮอลล์ หนูเคยประสบปัญหาแบบนี้ หนูดื่มแอลกอฮอลล์กับเพื่อน แล้วขับรถมาชนคนที่กำลังขับรถด้วยกัน แต่เขากำลังจะไปทำบุญอย่างแรงมากๆ หนูไม่รู้ตัวเลย"

"ปาย สิตางศุ์" สารภาพบาป! เคยเมาแล้วขับ ชนคนไม่รู้ตัว

ไม่โดนเรื่องชนแล้วหนี?
"ตอนแรกหนูขับกลับมา ต้องยอมรับว่าตอนนั้นหนูเด็ก ขับกลับมาแล้วนอนปกติ ตื่นเช้ามามีแผลยาว เมาจนปีนขึ้นรั้ว รั้วมีหนาว หนูก็ปีนแล้วตกลงมา ไม่รู้ตัวว่าเจ็บ ตื่นเช้ามาแม่ก็ถามว่าเรามีเรื่องไม่สบายใจอะไร ทำไมไม่กลับบ้าน ไม่เล่าแม่ ไปกินเหล้าทำไม มันเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตเรา หนูไม่ได้มีอะไรเสียใจ แค่อยากสนุกกับเพื่อน มารู้ทีหลังว่าหนูขับรถชนเขา ตอนนั้นเด็กอยู่ เขาไม่ได้เอาความอะไร เขาแค่เป็นห่วงหนูเฉยๆ แต่สิ่งที่ทำให้คิดได้ถ้าวันนั้นเราชนเขา แล้วเขาเสียชีวิต หนูจะรู้สึกผิดกับตราบาปที่หนูแค่สนุกตอนนั้นไปกี่สิบปีในชีวิตของหนู"
เสียใจแค่ไหน?
"หนูเสียใจมากๆ ไม่กินเหล้าอีกเลย บอกแม่เลยว่าหนูจะไม่ดื่มแบบนี้อีกแล้ว สัญญาเลย เวลาไปเที่ยวกับเพื่อน เพื่อนบอกว่ากินเหล่าหน่อย ไม่รักเหรอ หนูก็บอกว่าหนูรักแม่มากกว่า"

"ปาย สิตางศุ์" สารภาพบาป! เคยเมาแล้วขับ ชนคนไม่รู้ตัว

แม่ทำให้รอด?
"แม่ก็ไปเจราจากับเขา บอกว่าหนูยังเด็ก เขาไม่ได้โกรธอะไร เขาไม่ได้เจ็บตัว แต่เขาเป็นห่วงว่าหนูขับเร็วมากเลย หนูปลอดภัยมั้ย ตอนนั้นเหมือนเจรจากันได้ เขาไม่ได้แจ้งความหนู เขาแค่ให้หาคันนี้ให้หน่อย พอเราปลอดภัยเขาก็ไม่เป็นไร ซึ่งหนูโชคดีมากๆ หลายคนที่เมาแล้วขับ ไม่ได้กระทบแค่ตัวเรา แต่คนทั่วไปที่เกิดจากการกระทำของเรามีจริงๆ หนูก็เลยเลิกไปเลย หลังจากวันนั้นหนูเปลี่ยนพฤติกรรมโดยไม่แตะเลย จนผ่านมา 5-6 ปีที่เราไม่แตะมันเลยแม้แต่นิดเดียว แล้ววันที่เริ่มทำงานวงการบันเทิงเยอะๆ หนังมีการเลี้ยงปิดกล้อง แม่บอกว่าเข้าสังคมก็ดื่มได้นะ แต่เราต้องดูแลตัวเอง อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน ให้ดูแลตัวเอง อย่าให้ถึงจุดนั้น หนูก็ไม่เคยทำให้ถึงจุดนั้นอีกเลย"

logoline