svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปิดใจ "ตาลือ" ยืนยัน ตกเองไม่ใช่วิญญาณถีบ!

13 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณี "นายจีระศักดิ์ โพธิ์เงิน" หรือ "เอ๋ซ่าส์ ล่าผีเฮี้ยน" บุกไปโรงเรียนร้าง มีไม้หล่นขวาง นกแสกร้องเสียงดังสนั่น เก้าอี้เลื่อนเอง ก่อนต่อมาเอ๋ซ่าส์จะเกิดอุบัติเหตุ ขับรถยนต์ชนรถสิบล้อจนเสียชีวิต ซึ่งกลายเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ในสังคม ว่าเกิดจากอาถรรพ์โรงเรียนร้างหรือเปล่า

รายการโหนกระแสวันที่ 13 ธ.ค. "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง 3 กดเลข 33 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "นางลัดดา สุวานิชย์" แม่ของเอ๋ซ่าส์ มาพร้อมกับ อาจารย์ลือ ซึ่งมีความสนิทกับเอ๋ซ่าส์ เคยไปล่าท้าผีด้วยกัน รวมทั้ง โอม, แอดไข่ ทีมงานอาจารย์ลือ เพื่อพูดถึงประเด็นดังกล่าว

เปิดใจ "ตาลือ" ยืนยัน ตกเองไม่ใช่วิญญาณถีบ!


ซินแสเชื่อว่าเกี่ยวกับคุณเอ๋น่าจะมีอาถรรพ์มาเกี่ยว?
ซินแสเข่ง : "ถูกต้อง ก็ขออภัยคุณแม่ด้วย ขออนุญาตพูดเรื่องจริงสักนิด เรื่องแบบนี้ไม่อยากให้ทำ แต่ถ้าทำไปแล้วก็ต้องมีการป้องกันตัวเองให้มาก ไปยุ่งกับสิ่งลึกลับเหล่านี้ มันไม่สามารถพิสูจน์ได้ คนไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตา ไม่เปิดผ้าดูหน้าไม่รู้ว่าตายแล้วนะครับ"
เชื่อมั้ย?
อ. ลือ : "ยกตัวอย่างเฉพาะน้องเอ๋นะ อาจารย์มีวิชาการผมไม่ก้าวล่วงอาจารย์ แต่ผมคิดว่าเอ๋เกิดจากความประมาท เหมือนผมที่ตกบ้านเพราะประมาท ไม่คิดว่ามีวิญญาณมีถีบตกบ้าน แต่บังเอิญบ้านผุพัง ถามว่าสัมภเวสีย่อมมีอยู่แล้ว เรามองไม่เห็น ไม่สามารถไปลบหลู่เขาได้ แต่สิ่งที่เกิดกับเอ๋ อยากให้มองว่าเป็นความประมาทมากกว่า ไม่น่าจะมีวิญญาณที่แข็งแกร่งมาทำกับเอ๋"

เปิดใจ "ตาลือ" ยืนยัน ตกเองไม่ใช่วิญญาณถีบ!


โอม : "ความคิดเห็นเดียวกับอาจารย์ มันเป็นไปไม่ได้ มันเป็นความประมาทมากกว่า ไม่เชื่อครับ"
แอดไข่ : "ไม่เชื่อครับ ผมมองเป็นความประมาทมากกว่า เรื่องสุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ"
ลัดดา : "แม่ไม่เชื่อตั้งแต่แรกแล้ว"

logoline