svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

เจ้าอาวาสวัดกลาง ยืนยัน ที่โรงเรียนร้าง ไม่มีผี

13 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าอาวาสวัดกลาง จ.อ่างทอง ยืนยันที่ โรงเรียนร้าง ไม่มีผี หลังกลุ่มล่าผีเฮี้ยนบุกไลฟ์สดโรงเรียนร้าง ก่อนไปประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต จากกรณี นายจิระศักดิ์ โพธิ์เงิน อายุ 40 ปี หรือ เอ๋ ล่าผีเฮี้ยน เหนึ่งในทีมงานเพจล่าผีเฮี้ยน ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถบรรทุกสิบล้อ บริเวณหน้าศูนย์กระจายสินค้าเทสโก้โลตัสสามโคก ต.คลองควาย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี ในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย

ก่อนเกิดเหตุ นายจิระศักดิ์ โพธิ์เงิน เพิ่งจะเดินทางมาไลฟ์เฟซบุ๊คในเพจล่าผีเฮี้ยน ที่โรงเรียนวัดกลาง ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง ทำให้มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า อาจจะไปหลบหลู่สิ่งลี้ลับ หรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่ที่โรงเรียนดังกล่าว จนทำให้เกิดอุบัติเหตุถึงกับเสียชีวิต

เจ้าอาวาสวัดกลาง ยืนยัน ที่โรงเรียนร้าง ไม่มีผี


ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบ วัดกลาง หมู่ที่ 7 ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งโรงเรียนร้างที่นายจิระศักดิ์เข้ามาไลด์สด พบว่า เป็นโรงเรียนเก่าเป็นอาคารไม้ที่ทิ้งร้างมากว่า 10 ปีแล้ว จากการตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบว่ามีต้นไม้ใหญ่ล้อมรอบ และใกล้ๆโรงเรียนเป็นแหล่งชุมชน มีคนอยู่โดยรอบ ริมถนนมีศาลพระภูมิที่ถูกนำมาทิ้งไว้เป็นจำนวนมาก 
พระครูมงคลพัฒนคุณ อายุ 88 ปี เจ้าอาวาสวัด บอกว่า ยืนยันที่นี่ไม่มีผี หรือเปรต แต่อย่างใด ซึ่งที่ผ่านมาก็เคยมีคนมาถามว่า มีผีเปรตหรือไม่ ซึ่งก็ตอบว่าไม่มี ที่ผ่านมาเมื่อก่อนมีหมาป่วย นอนร้องอยู่ที่เมรุหลังเก่า ก็เอาไปลือกันว่าเปรตวัดกลาง ส่วนที่ผ่านมาที่มีคนเข้ามาพิสูจน์ที่โรงเรียนอาตมาก็ไม่รู้เรื่อง

เจ้าอาวาสวัดกลาง ยืนยัน ที่โรงเรียนร้าง ไม่มีผี

logoline