svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ใหม่-สุคนธวา" จัดหนักรถหรูยี่ห้อดัง "คําพูดเป็นล้าน การกระทํา บาทเดียว"

13 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าตัวถอยรถหรูคันใหม่ป้ายแดงมาขับได้ไม่ทันไร ก็ต้องยกเข้าศูนย์มานานกว่า 2 เดือน ต่อมาสาวใหม่ก็ได้ออกมาบอกว่าเคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว จากนั้นไม่นานสาวใหม่ก็เดือดอีกรอบ พร้อมบอกว่าค่ายรถหรูพลิกลิ้น ถ้าจะเปลี่ยนรถใหม่ต้องเพิ่มเงิน งานนี้สาวใหม่เลยไม่ทนออกมาโพสต์เรื่องราวดังกล่าวให้แฟนๆรู้อย่างต่อเนื่อง

โดยเมื่อวานเจ้าตัวได้เข้าไปที่สคบ. เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม และ ความยุติธรรม โพสต์ว่า.......

"ใหม่-สุคนธวา" จัดหนักรถหรูยี่ห้อดัง "คําพูดเป็นล้าน การกระทํา บาทเดียว"

วันนี้มาเรียกร้องความเป็นธรรม และ ความยุติธรรมละนะคะ กำลังดำเนินการตามขั้นตอนค่ะ #สคบ. #เอาจริง #คนจริง #นิ่งและยอมมานานแล้ว #ใจอ่อนมานานละ #ไม่ออกสื่อมานานละ #ทำตามสิ่งที่ขอมานานละ ขอว่าอย่าออกสื่อ? ขอว่าอย่าเป็นข่าวเหรอ? ที่ผ่านมาเลี่ยงทุกสื่อให้มาตลอดค่ะ คุณได้ แต่ฉันเสีย วันนี้ถึงวันที่จะสะกดคำว่ายุติธรรมและความเป็นธรรมบ้างละล่ะค่ะ #ตื่นจากความเป็นควายละ #กำลังจะเป็นคนละค่ะ #เล่นละครเก่ง #ใช้มา4คัน #อย่ามาเล่นกับคนที่เคยเป็นสาวกค่ะ #เพราะมันจะเดือดที่สุด #หมดใจ *พอวันนี้เป็นข่าวดัง ยังจะโทรมาพลิกลิ้นอีก โอ้วโห...ยอมใจเลย ตบมือให้#พลิกลิ้นเก่ง #เล่นละครเก่งมาก
ต่อไปนี้จะเดินหน้าทวงความเป็นธรรมให้ถึงที่สุดค่ะ #ขอให้เคสนี้เป็นกรณีศึกษานะคะ #นายฝรั่งของคุณ #อย่ามาเอาเปรียบคนไทยค่ะ #คนไทยไม่แฮปปี้ค่ะ #คนไทยตัวเล็กๆขอมีสิทธิ์มีเสียงกับเขาบ้าง อย่าเล่นกับความรู้สึกคนไทยค่ะ

"ใหม่-สุคนธวา" จัดหนักรถหรูยี่ห้อดัง "คําพูดเป็นล้าน การกระทํา บาทเดียว"


ต่อมาได้ออกมาโพสต์อีกว่า.......
ถ้าจะพลิกลิ้นแบบนี้ เปลี่ยนมาตบหน้าใหม่ยังจะดีซะกว่า #แม่จะไม่ทน #แม่เดือด #อย่าเล่นลิ้นกับแม่ #คนจริง2019ชีวิตประจำวันบทจะเงียบคือเงียบ แต่อย่าให้ใครมาเล่นตุกติก หรือเอาเปรียบแม่จะแผลงฤิทธิ์ให้ดู #เงียบได้ #นิ่งเป็น#เอาจริงเมื่อสมควร#ดาราก็ต้องการความยุติธรรม #ไม่ได้ก้าวร้าว #แต่จะพูดในสิ่งที่เป็นจริง #ไม่เคยทำใครก่อน #ถ้าไม่โดนใครทำ *ถ้าใครตามไอจีหรือเฟสใหม่อยู่ ก็คงจะรู้จักนิสัยส่วนตัวว่าเป็นคนยังไง ถ้าไม่ถึงที่สุด ก็คงไม่โพสต์อะไรแบบนี้ เซฟทุกคน รักทุกคนสุดแล้ว ไม่ชอบมีเรื่องกับใคร แต่เมื่อโดนอะไรหนักเกินไป ก็พร้อมที่จะระเบิดออกมาสุดเช่นกัน อย่าเล่นกับคนเงียบ หรือพูดน้อยอย่างใหม่ เพราะคนเงียบอย่างใหม่ พูดทีพูดแรง และเดินสุดตัวค่ะ #เคสนี้จะเป็นกรณีศึกษาของใครหลายๆคน #พูดน้อย#แต่พูดเน้น ไม่ชอบคนพูดกลับไปกลับมา ใหม่แมนๆค่ะ และไม่เอาคำพูดที่โทรมาขอร้องแบบวันนี้ว่า "ทางเราขอโอกาสนะคะ" พูดแบบนี้กี่ครั้งละคะ? พูดดีเฉพาะตอนเป็นข่าวเหรอ?ไม่เบื่อเหรอ? บทจะคืนคำพูด กลับกลอก ใหม่เหมือนโดนตบหน้าฉาดใหญ่แรงๆเลย!มันสายไปละค่ะ อย่ามาขอโทษตอนเดินแรง อย่ามาขอโอกาสตอนวิ่งสุด

logoline