svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เปรมชัย รอลุ้นประกันตัว หลังนอนคุก1คืน

13 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าหน้าที่เรือนจำทองผาภูมิ คุมตัวประธานบริหาร และกรรมบริษัทอิตาเลียนไทย ดิวอลลอปเมตค์ จำกัด มหาชน นายเปรมชัย กรรณสูต และพวก มาศาลจังหวัดทองผาภูมิ รอฟังคำสั่งศาลฎีกา รอลุ้นประกัน หลังจากต้องนอนคุก 1 คืน

หลังนายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหาร และกรรมบริษัทอิตาเลียนไทย ดิวอลลอปเมตค์ จำกัด มหาชน นายยงค์ โดดเครือ คนขับรถ , นายธานี ทุมมาศ นายพราน จำเลยที่1,2,,4 ในคดีลักลอบเข้าไปล่าสัตว์ในเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร คดีเสือดำ ได้ถูกศาลอุทธรณ์พิพากษาเพิ่มโทษ และ ถูกคุมขังในเรือนจำทองผาภูมิ1คืน เนื่องจากศาลฎีกาพิจารณาคำร้องขอยื่นการประกันตัวไม่ทัน
ล่าสุดช่วง 09.00น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่เรือนจำทองผาภูมิ ควบคุมตัวนายเปรมชัย และ พวก มาฟังคำสังศาลฎีกา ในห้องพิจารณาคดีที่1 โดยนายเปรมชัย อยู่ในชุดผู้ต้องขัง มีสีหน้ายิ้มแย้ม แต่ไม่ตอบคำถามสื่อ เพียงแค่ยกมือให้ ก่อนที่จะเดินขึ้นไปยังศาลจังหวัดทองผาภูมิ
ขณะที่นาย วิทูรย์ พรายแย้ม ทนายความส่วนตัวนายเปรมชัย เปิดเผยถึงขันตอนว่า หลังจากที่วานนี้ ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 2 แสนบาท เพื่อขอประกันตัว เพิ่มจากเดิมในชั้นอุทธรณ์ 4 แสนบาท เป็น 6 แสนบาท หลังจากนี้ก็ต้องรอคำสั่งศาลฎีกา

เปรมชัย รอลุ้นประกันตัว หลังนอนคุก1คืน

logoline