svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

สื่อโหมข่าว หงส์สนดึง "มินามิโนะ" เสริมทัพ

12 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สื่อดังหลายสำนัก ระบุ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมและจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก ของอังกฤษ มีความสนใจเซ็นสัญญากับ ทาคุมิ มินามิโนะ ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นของ เร้ดบลูส์ ซัลซ์บวร์ก มาเสริมเกมรุกในช่วงเดือนมกราคมนี้

ดาวเตะวัย 24 ปีรายนี้ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับ ซัลซ์บวร์ก อย่างมากในซีซั่นนี้ โดยเฉพาะในฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่เขาทำไป 2 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จาก 6 เกม

สื่อโหมข่าว หงส์สนดึง "มินามิโนะ" เสริมทัพ


กระทั่งล่าสุด พอล จอยซ์ ผู้สื่อข่าวของ "เดอะ ไทม์ส" สื่อดังจากอังกฤษ เผย "หงส์แดง" ต้องการจะได้ตัว มินามิโนะ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาเพียง 7.25 ล้านปอนด์มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้ เหตุ เจอร์เกน คล็อปป์ เฮดโค้ช ประทับใจในผลงานของแนวรุกผู้นี้เป็นอย่างมากในการพบกัน 2 เกมของศึกยูซีแอล และเป็นคนที่ผลักดันให้เกิดดีลดังกล่าวขึ้นเอง
นอกจากนั้น เมริสสา เรดดี ผู้สื่อข่าวอีกรายของ "ดิ อินดีเพนเดนซ์" รายงานเพิ่มเติมว่า "ฉันมีโอกาสได้พูดคุยกับผู้ที่เกี่ยวข้องของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก เกี่ยวกับดีลดังกล่าวไปเมื่อสักครู่ ซึ่งทั้ง 2 ทีมได้ตกลงกันเป็นที่เรียบร้อย และการย้ายทีมจะเกิดขึ้นในเดือนหน้าด้วยค่าตัว 7.25 ล้านปอนด์"
ถึงกระนั้นไม่ใช่แค่ ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจ มินามิโนะ แต่ยังมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงทีมจากเยอรมัน และอิตาลี ที่จับตาสถานการณ์ของู้เล่นรายนี้เช่นกัน

logoline