svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

ทนายหัวร้อน ยกพวกถล่ม รพ.ในปากีสถาน

12 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเหตุอุกอาจ ทนายยกพวกกว่า 20 คน มาถล่มโรงพยาบาลในปากีสถาน เสียชีวิตแล้ว 3 ราย ตำรวจใช้แก๊สน้ำตาปราบ เหตุหมอไม่ยอมให้ลัดคิว - ถ่ายคลิปลงเฟซบุ๊ก

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานข่าวสถาบันโรคหัวใจถูกไฟไหม้ เหตุมีทนายขอลัดคิวหมอ เพื่อทำการรักษาก่อน แต่หมอไม่ยอม อัดคลิปช่วงมีปากเสียงกันลงเฟซบุ๊ก ทนายทราบจึงโกรธจัด พาพวกกว่า 20 คนมาถล่มโรงพยาบาลในรัฐปัญจาบ ประเทศปากีสถาน เจ้าหน้าที่และผู้ป่วยต่างหนีอย่างอลหม่าน โดยเหตุการณ์นี้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 3 คน แต่ขณะนี้ สมาคมแพทยศาสตร์ของปากีสถานแจ้งว่าอาจมีผู้เสียชีวิตพุ่งไปที่ 12 รายแล้วโดยประธานสมาคมแพทยศาสตร์เด็กแห่งปากีสถาน ออกมาให้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกรณีดังกล่าวว่า แพทย์ที่รัฐปัญจาบจะนัดหยุดงานเพื่อประท้วงเหตุทนายความถล่มอาคารและแพทย์สถาบันโรคหัวใจ ความรุนแรงในครั้งนี้ต้องมีผู้รับผิดชอบ

เจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลพยายามขว้างปาก้อนหินเพื่อหยุดการก่อการร้ายของทนาย เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้แก๊สน้ำตาสลายเหตุอุกอาจครั้งนี้อยู่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมของปากีสถานพยายามจะห้ามความชุลมุนในครั้งนี้ด้วย พร้อมประณามผู้ก่อการร้ายว่าเป็นเรื่องที่น่าสมเพชที่ทนายทำเรื่องดังกล่าว
อ่านข่าวต้นฉบับได้ที่นี่

ทนายหัวร้อน ยกพวกถล่ม รพ.ในปากีสถาน

ทนายหัวร้อน ยกพวกถล่ม รพ.ในปากีสถาน

logoline