svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ไลฟ์สไตล์

คนบันเทิงร่วมจิตกุศลเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CM 1957 "Maithong Collection"

11 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด้วยพระวิริยะอุตสาหะและพระอัจฉริยภาพด้านศิลปะ สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ทรงใช้พระปรีชาสามารถด้านศิลปะ มาต่อยอดผ่านโครงการในพระดำริหลากหลายโครงการ อาทิ "Maithong Collection" ที่ได้รับแรงบันดาลพระทัยจากสุนัขทรงเลี้ยง "คุณไหมทอง" เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนทั่วทุกภูมิภาคของ ประเทศ

สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี ทรงมีพระปณิธานอันแน่วแน่ในการทรงงานเพื่อประชาชนชาวไทยไม่เพียงเฉพาะในด้านวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และด้านการแพทย์เท่านั้น แต่ยังทรงใช้พระอัจฉริยภาพในการสร้างสรรค์งานศิลปะและความรัก ความสนพระทัยในการออกแบบ ทุ่มเทพระวรกายของพระองค์เพื่อสร้างสรรค์ผลงานที่สวยงามมีเอกลักษณ์เฉพาะแบบของตน อีกทั้งยังทรงต้องการให้ผลงานการออกแบบของพระองค์เกิดประโยชน์สูงสุดและเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนคนไทยได้มีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ป่วย ผู้ยากไร้ จึงทรงมีพระดำริให้ก่อตั้ง บริษัทสยาม กลิตเตอร์ 1957 จำกัด เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เพื่อผลิตสินค้าที่ออกแบบด้วยพระองค์เอง ได้แก่ เครื่องประดับแบบต่าง ๆ เช่นสร้อยคอ ต่างหู และเข็มกลัด ผลิตภัณฑ์เครื่องหนัง เช่น กระเป๋าถือกระเป๋าสตางค์ กระเป๋าเอกสาร ผ้าพันคอจากภาพวาดลายฝีพระหัตถ์ รวมไปถึงน้ำหอมจากกุหลาบมอญที่ทรงปลูกด้วยพระองค์เองผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ล้วนได้รับการผลิตอย่างพิถีพิถันให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง


คนบันเทิงร่วมจิตกุศลเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CM 1957 "Maithong Collection"



จัดจำหน่ายภายใต้เครื่องหมายการค้า CM 1957 เพื่อเป็นการหารายได้สมทบทุนมูลนิธิในพระอุปถัมภ์ได้แก่ มูลนิธิจุฬาภรณ์ ที่ทรงก่อตั้งขึ้นเพื่อระดมทุนในการช่วยเหลือผู้ป่วยผู้ยากไร้มูลนิธิทิพย์พิมาน เพื่อสัตว์ป่วยและสัตว์ไร้ที่พึ่งในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒนวรขัตติยราชนารี และมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือและรักษาผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์รวมไปถึงจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยเพื่อพัฒนางานด้านวิทยาศาสตร์การแพทย์และการรักษาให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ประชาชน


คนบันเทิงร่วมจิตกุศลเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CM 1957 "Maithong Collection"

ด้วยพระวิริยะอุตสาหะและพระอัจฉริยภาพด้านศิลปะ ทรงใช้พระปรีชาสามารถด้านศิลปะนี้มาต่อยอดผ่านโครงการในพระดำริหลากหลายโครงการเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากบริษัท สยาม กลิตเตอร์ จำกัด ได้แก่ ผลิตภัณฑ์CM 1957 "Maithong Collection" ที่ได้รับแรงบันดาลพระทัยจากสุนัขทรงเลี้ยง "คุณไหมทอง"ซึ่งเป็นสุนัขทรงเลี้ยงสายพันธุ์อลาสกัน มาลามิวท์ อายุ4 ปี ด้วยความน่ารัก อุปนิสัยร่าเริง และขี้เล่นของคุณไหมทองทรงต้องการส่งต่อความผูกพัน ความน่ารักสดใสของคุณไหมทอง เพื่อมอบเป็นของขวัญในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ พุทธศักราช 2563ที่จะมาถึงนี้ จึงทรงมีพระดำริในการถ่ายทอดเอกลักษณ์ของคุณไหมทองสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆ อาทิ กระเป๋า นาฬิกา หมวก เสื้อ แก้วน้ำ และพวงกุญแจ เป็นต้น

คนบันเทิงร่วมจิตกุศลเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CM 1957 "Maithong Collection"


ซึ่งผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นล้วนแสดงถึงความน่ารักและขี้เล่นของคุณไหมทองด้วยลวดลายภาพการ์ตูนที่เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุวัย ควรค่าแก่การเลือกซื้อหา หรือมอบเป็นของขวัญของฝากในโอกาสอันดีนี้อย่างยิ่งอีกทั้งยังเป็นการร่วมสมทบทุนเพื่อสนับสนุนความช่วยเหลือแก่ประชาชนผู้ป่วย ผู้ยากไร้ สัตว์ป่วยสัตว์อนาถาและโครงการต่าง ๆ ในพระดำริอีกด้วย


คนบันเทิงร่วมจิตกุศลเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CM 1957 "Maithong Collection"


ศาสตราจารย์ ดร.สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอเจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี เสด็จเป็นองค์ประธานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ CM1957 "MaithongCollection" ณ บริษัท สยาม กลิตเตอร์ 1957 จำกัด ตำบลบางขะแยง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

สำหรับผลิตภัณฑ์ CM1957 "Maithong Collection" จะจัดจำหน่ายในโอกาสและสถานที่ต่างๆ ดังนี้

1. บริษัท สยามกลิตเตอร์ จำกัด ตำบลบางขะแยง อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี
โทร. 02- 598-65992.ในวันที่ 16 22 ธันวาคม พ.ศ. 2562 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติเวิล อีสวิลล์

3. งาน "สุขแห่งการให้ สานหัวใจแห่งการแบ่งปัน(The heart of giving)" มูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์ ในวันที่ 16-18ธันวาคม พ.ศ. 2562 ณลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล(Central World)ในงานนี้มีสินค้าคุณไหมทองและผลิตภัณฑ์จากมูลนิธิภัทรมหาราชานุสรณ์มาจำหน่าย4. ในช่วงเดือนมกราคม พ.ศ. 2563 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

logoline