svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เมียผญบ.ถ่ายรูปสุดหลอน

11 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายสุริยันหรือผู้ใหญ่ไข่ กาวิน อายุ49 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 บ้านอ้อน ต.บ้านอ้อน อ.งาว จ.ลำปาง ได้นำภาพในโทรศัพท์มือถือมาให้ผู้สื่อข่าวดูหลังจากนางธนัชชา กาวิน อายุ 38 ปี ภรรยาได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพฝูงวัวที่เลี้ยงบริเวณป่าท้ายหมู่บ้านหรือชาวบ้านเรียกว่าป่าห้วยเตียกแต่ปรากฏว่ามีภาพคล้ายวิญญาณยืนอยู่ข้างหลังฝูงวัว

เรื่องราวถ่ายภาพติดวิญาณผีหัวขาดนายสุริยันหรือผู้ใหญ่ไข่ กาวิน อายุ49 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ม.7 บ้านอ้อน ต.บ้านอ้อนอ.งาว จ.ลำปาง ได้นำภาพในโทรศัพท์มือถือมาให้ผู้สื่อข่าวดูหลังจากนางธนัชชา กาวิน อายุ 38 ปีภรรยาได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพฝูงวัวที่เลี้ยงบริเวณป่าท้ายหมู่บ้านหรือชาวบ้านเรียกว่าป่าห้วยเตียกแต่ปรากฏว่ามีภาพคล้ายผีหัวขาดยืนอยู่ข้างหลังฝูงวัวแล้วส่งเข้าในไลท์มือถือของตนพอตนให้ชาวบ้านดูต่างพากันฮือฮาและขนลุกไปตามๆและเชื่อว่าเป็นภาพวิญญาณผีหัวขาดนายสุริยันหรือผู้ใหญ่ไข่ กาวิน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ภาพที่เห็นเป็นภาพที่นางธนัชชา ภรรยาได้ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายไว้ขณะเลี้ยงวัวที่ป่าท้ายหมู่บ้านหรือชาวบ้านเรียกว่าป่าห้วยเตียกเมื่ออาทิตย์ก่อนขณะนั้นตนไม่อยู่บ้านไปประชุมสัมมนาที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนพอเปิดภาพดูก็สังเกตุเห็นภาพคล้ายคนหัวขาดไม่มีหัวใส่เสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินกางเกงขายาวสีดำยืนอยู่ข้างหลังฝูงวัวจึงเปิดให้เพื่อนๆที่ ร่วมสัมมนาดูต่างพากันฮือฮาและบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นภาพติดวิญญาณผีหัวขาด

เมียผญบ.ถ่ายรูปสุดหลอน

.

เมียผญบ.ถ่ายรูปสุดหลอน


หลังจากเดินทางกลับบ้านตนจึงเปิดภาพให้นางธนัชชาดู ภรรยาตกใจและจนลุกขึ้นมาทันทีทันใดเมื่อเห็นภาพและบอกว่าขณะใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายและยืนยันว่าขณะนั้นไม่ใครอยู่บริเวณนั้นเลย มีตนอยู่คนเดียวตามลำพังแต่ไม่ทราบว่าภาพที่ปรากฏคล้ายคนหัวขาดโผล่มาได้อย่างไรในส่วนตัวตนเชื่อว่าว่าเป็นเจ้าที่เจ้าที่เจ้าทางเจ้าป่าเจ้าเขาที่แสดงตนให้เห็นเพราะว่าใกล้ถึงเดือน4 ที่ตนและชาวบ้านจะนำเหล้าไหไก่คู่ไปถวายซึ่งจะปฏิบัติสืบทอดกันมาช้านานเพื่อบวงสรวงเจ้าที่เจ้าทางเจ้าป่าเจ้าเขาที่ปกปักรักษาป่าห้วยเตียกแห่งนี้แต่หลังจากตนเอาภาพให้ชาวบ้านดูทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นภาพติดวิญญาณผีหัวขาดที่มาขอส่วนบุญไม่เชื่ออย่าลบหลู่และกันขนลุดไปตามๆกันเมื่อเห็นภาพ

เมียผญบ.ถ่ายรูปสุดหลอน

.

เมียผญบ.ถ่ายรูปสุดหลอน

ประทีป นันทะผาบ ผู้สื่อข่าวภูมิภาคลำปาง

logoline