svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

สลด!! พบศพหนุ่มเร่ร่อนนอนแข็งตายข้างทางกลางเมืองเชียงใหม่

11 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พบศพหนุ่มเร่ร่อน นอนแข็งตายท่ามกลางสภาพอากาศอันหนาวเหน็บกลางเมืองเชียงใหม่ หมอคาดเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง โดยเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 11 ธันวาคม พ.ต.ต.มนตรี พุทธขันธ์ สว.(สอบสวน) สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพคนนอนเสียชีวิตอยู่

เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวเสวยน้องหนึ่งโภชนา เลขที่ 207/10 ถนนแก้วนวรัฐ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานแพทย์เวร ให้เข้าทำการตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิต 
ที่เกิดเหตุ พบศพชาย 1 ราย ไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30-40 ปี จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลของการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่เกิน 3 ชั่วโมง
ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้านในระแวกดังกล่าวทราบว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้พบชายหนุ่มคนดังกล่าวมานอนหลับอยู่ริมทาง และมีชาวบ้านที่เดินผ่านไปมาเห็นเข้าจึงได้ซื้อน้ำและนมมาวางไว้ให้เพื่อให้หนุ่มคนดังกล่าวกิน โดยเมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.00 น. ยังเห็นว่าชายหนุ่มนอนหายใจอยู่ จนกระทั่งช่วงสายเวลาประมาณ 09.30 น. เห็นว่าชายคนดังกล่าวนอนแน่นิ่งไม่ยอมตื่น จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาตรวจสอบพบว่าได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าชายคนดังกล่าวต่อจะมานอนหลับบริเวณจุดเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา แต่เนื่องจากมีสภาพอากาศหนาวจัด คาดว่าน่าจะทำให้ผู้เสียชีวิตทนอากาศหนาวไม่ไหวและได้เสียชีวิตลง
ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่า สาเหตุของการเสียชีวิตเนื่องจาก เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ได้มีอากาศหนาวเย็น คาดว่าผู้ตายน่าจะทนอากาศหนาวไม่ไหวและได้เสียชีวิตลง อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะได้นำศพผู้เสียชีวิต ส่งไปยังสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง ก่อนจะได้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

logoline