svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

มท.1 ชี้ "ธนาธร" จัดกิจกรรม วิ่งประชาธิปไตย ให้ข้อมูลด้านเดียว สุ่มเสี่ยง ปชช.สับสน!

11 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย มท.1 ชี้ "ธนาธร" จัดกิจกรรม วิ่งประชาธิปไตย ให้ข้อมูลด้านเดียว สุ่มเสี่ยง ปชช.สับสน วอน ใช้กลไกสภาแก้ปัญหา พร้อมบอกว่า การที่จะลงถนนต้องคิดให้ดีและการให้ข้อมูลประชาชนต้องทำให้ครอบคลุมทุกด้านไม่ใช่ไปให้ด้านเดียว

เมื่อเวลา 08.30น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย ให้สัมภาษณ์ การจัดกิจกรรม "วิ่งเพื่อประชาธิปไตย" ของพรรคอนาคตใหม่ว่า เราเคยเห็นเหตุการณ์เช่นนี้มาตลอดคือการไปเคลื่อนไหวนอกสภาฯ เกิดขึ้นมากับทุกสี ตามความเห็นของตนคิดว่าไม่มีความจำเป็นต้องไปทำเช่นนั้น และมองว่ายังไม่ถึงเวลา จะทำให้เกิดความสุ่มเสี่ยงเกิดความสับสนในหมู่ประาชน เพราะกิจกรรมดังกล่าวเข้าข่ายการให้ข้อมูลด้านเดียวกับประชาชน 

มท.1 ชี้ "ธนาธร" จัดกิจกรรม วิ่งประชาธิปไตย ให้ข้อมูลด้านเดียว สุ่มเสี่ยง ปชช.สับสน!


เมื่อประชาชนได้รับข่าวสารไปก็จะทำให้เกิดทัศนคติที่ไม่ดี ทั้งที่การแก้ไขปัญหาทางการเมืองเรามีสภาในการดำเนินการอยู่แล้วอย่างตนก็ให้ความสำคัญของสภาในการไปตอบกระทู้ทุกครั้งจึงอยากให้ใช้กลไกลของสภาในการแก้ไขปัญหาเหล่านี้ การที่จะลงถนนต้องคิดให้ดีและการให้ข้อมูลประชาชนต้องทำให้ครอบคลุมทุกด้านไม่ใช่ไปให้ด้านเดียวเพราะจะไม่ส่งผลดีบ้านเมืองเราเคยประสบปัญหาเหล่านี้มาแล้ว

logoline