svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

รวบหนุ่มโรคจิต แอบถ่ายคลิปห้องน้ำชาย

11 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบหนุ่มโรคจิต ใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายห้องน้ำชาย ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านปทุมวัน ผู้เสียหายเผยขณะเข้าทำธุระ สังเกตเห็นคนแอบถ่าย แกล้งทำเฉยๆเดินออกมาคุย สุดท้ายยอมขอโทษ-ชดใช้ค่าเสียหาย เหยื่อไม่ยอมแจ้งความดำเนินคดี รับหน้าตาเฺฉย ถ่ายไว้ดูแล้วลบทิ้งไม่เผยแพร่

ช่วงหัวค่ำวันที่ 11 ธันวาคม มีรายงาน ผู้เสียหายเป็น ชาย อายุ 40ปี เข้าพบตำรวจนครบาลปทุมวัน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับนายธเนศ จุ้ยป้อม อายุ 26 ปี ในข้อหา กระทำอนาจาร และก่อความเดือดร้อนรำคาญ หลังใช้ โทรศัพท์มือถือแอบถ่าย ขณะนั่งอยู่ในห้องน้ำชาย ภายในห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านปทุมวัน เหตุเกิดเมื่อเวลา 17 นาฬิกาที่ผ่านมา ขณะที่การตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายธเนศ พบมีการถ่ายคลิปชาย ขณะเข้าห้องน้ำตามห้างต่างๆไว้เป็นจำนวนมาก

รวบหนุ่มโรคจิต แอบถ่ายคลิปห้องน้ำชาย


ด้านนายเหน่ง (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนมารับประทานที่่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าว พร้อมกับแฟนสาว ระหว่างนั้นเกิดอาการปวดท้องจึงไปเข้าไปในห้องน้ำโดยเลือกใช้ห้องน้ำห้องริม ขณะทำกิจธุระสังเกตเห็นมีคนแอบเอามือโทรศัพท์มือถือสอดเข้ามาถ่ายขณะนั่งทำธุระส่วนตัวอยู่ ซึ่งตอนนั้นไม่ได้เอะอะ โวยวาย แต่หลังจากที่่ออกจากห้องน้ำ ได้เดินมาล้างมือ ตนก็ยังแสดงอาการปกติเพื่อรอดูท่าที โดยทำท่าปกติเหมือนไม่รู้ว่าถูกแอบถ่าย ระหว่างยืนรอได้เจอชายคนดังกล่าวเดินออกจากห้องน้ำ จึงเข้าไปพูดคุยสอบถามว่าแอบถ่ายทำไม ซึ่งชายคนดังกล่าวทราบชื่อภายหลังคือนายธเนศ อ้างว่าตนเข้าห้องน้ำช้า จึงตอบกลับไปว่าเป็นไปไม่ได้เพราะห้องน้ำว่างถึงสามห้อง
"พอผมซักถามเขา เขาก็พยายามที่จะขอโทษและขอชดใช้ค่าเสียหายให้ แต่ผมไม่ยอมเพราะ เหตุที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นภัยสังคม จึงแจ้งเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้นำตัวส่งดำเนินคดีที่สน. ปทุมวัน พร้อมฝากเตือนประชาชนที่มาใช้บริการห้องน้ำในห้างให้ตรวจสอบและเพิ่มความระมัดระวังให้มากขึ้น" นายเหน่ง ระบุ
จากการสอบสวนเบื้องต้นนายธเนศ ผู้ต้องหา อ้างว่าถ่ายไว้เฉยๆ เมื่อดูแล้วไม่มีอะไรก็ลบทิ้ง และไม่ได้มีการนำคลิปไปเผยแพร่หรือส่งต่อให้บุคคลอื่น เบื้องต้นถูกแจ้งดำเนินคดีในข้อหากระทำอนาจารและก่อความเดือดร้อนรำคาญ

logoline