svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่มคว้าปืนลูกซองยิงกรอกปากตัวเองดับ

10 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 30 ปี เรียนจบม.3 แต่ไม่มีงานทำ คว้าปืนลูกซองพ่อยิงกรอกปากตัวเองดับคาบ้านพัก แม่เผยหลังพ่อเสียชีวิต 2 ปี เก็บตัวเงียบ ไม่สุงสิง-ไม่พูดคุยกับใคร มีหน้าที่ขับรถรับ-ส่งแม่อย่างเดียว ตำรวจคาดเกิดสภาวะซึมเศร้า

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 10 ธ.ค.ร.ต.อ.บัญญัติ ชนะสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน)สน.ตลิ่งชัน รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน, แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช, และมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว2ชั้นมีรั้วรอบขอบชิด ที่เกิดเหตุอยู่ในห้องน้ำชั้นสองของตัวบ้าน ในอ่างอาบน้ำพบศพ นายอิทธิวัฒน์ ฤทธิรงค์ อายุ 30 ปี สภาพสวมเสื้อยืดสีส้ม นุ่งกางเกงขาสั้นลายทางสีน้ำเงิน นอนหงายอยู่ในอ่าง มีบาดแผลถูกยิงที่ศีรษะ ข้างกายมีปืนลูกซอง 1 กระบอกตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

หนุ่มคว้าปืนลูกซองยิงกรอกปากตัวเองดับ


จากการสอบสวน นางจงลักษ์ ฤทธิรงค์ อายุ 62 ปี มารดา เปิดเผยว่า อาศัยอยู่กับลูกชายเพียงสองคน หลังจากที่เมื่อ 2 ปีที่แล้ว นายไชโย ฤทธิรงค์ อดีตหัวหน้า ปภ.จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นสามีและบิดาของผู้ตายได้เสียชีวิตไป หลังลูกชายเรียนจบ ม.3 ก็ไม่ได้ทำงาน และไม่สุงสิงกับใคร ชอบเก็บตัวเงียบโดยเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาประมาณ 19.00 น. ลูกชายได้ขึ้นไปบนห้องนอนชั้น 2 โดยคิดว่าขึ้นไปพักผ่อนตามปกติ กระทั่งถึงช่วงบ่ายก็ไม่พบตัวลูกชายจึงไปดูในห้องนอนก็พบว่า นายอิทธิวัฒน์ ใช้ปืนลูกซองของพ่อยิงกรอกปากตัวเองเสียชีวิตแล้ว
เบื้องต้นตำรวจคาดว่าเกิดจากสภาวะซึมเศร้า เนื่องจากผู้ตายไม่มีงานทำหลังจากเรียนจบ โดยมีหน้าที่ขับรถรับส่งผู้เป็นแม่เพียงเท่านั้น ทั้งนี้จะรอผลตรวจอย่างละเอียดจากเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ก่อนส่งศพไปนิติเวช รพ.ศิริราช เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

logoline