svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

แรมโบ้ โต้ อนุสรณ์ อย่าทำตัวเป็น "โฆษกสากกระเบือ"

10 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ผมอยากบอกนายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย อย่าทำตัวเป็น "โฆษกสากกระเบือ" เป็นผีเจาะปากไปได้ กล่าวหาโจมตีรัฐบาล แขวะนายกฯตู่ไปทุกเรื่องราว เสมือนคนปากไม่มีหูรูด

วันนี้นายกตู่ก้าวมาตามระบอบประชาธิปไตย ถ้าคิดว่า รัฐธรรมนูญที่มาจากประชามติของประชาชน ไม่ถูกใจคุณอนุสรณ์ และพรรคเพื่อไทย กล่าวหารัฐธรรมนูญเป็นเผด็จการณ์ พรรคพท.จะส่งผู้สมัคร สส.หาสวรรค์วิมานอะไร ทำไมไม่รอรัฐธรรมนูญ ในฝันกลางวันของพรรคฯคุณก่อน จะได้เป็นรัฐบาลตามฝันที่อยากจะเป็นกันนักกันหนา จะได้บริหารประเทศชาติตามอำเภอใจของพวกท่าน ท่านๆอยากจะเขมือบอยากจะรับประทานอาหาร อร่อยๆกันอย่างไรให้สมใจปรารถนาจนบ้านเมืองเป็นอย่างไร ประชาชนเดือดร้อนเช่นไร ช่างมัน พวกท่านต้องการอย่างนั้นใช่ใหม

แรมโบ้ โต้ อนุสรณ์ อย่าทำตัวเป็น "โฆษกสากกระเบือ"


ถ้าคนอย่างผม แรมโบ้อิสาน จะเป็นคนเนรคุณพรรคเก่าผมก็ยอมเนรคุณ ถ้าพรรคเก่าเอาเปรียบบ้านเอาเปรียบเมือง ถ้าพรรคเก่าสร้างความวิบัติหรือเสียหายให้ประเทศชาติและประชาชน อย่างมากมายมหาศาล ผมยอมไปเป็นพลทหาร ยอมเลี้ยงไก่ เช็ดรถ ถูบ้านหลังใหม่ให้มันสะอาดดีกว่าที่จะต้องทนอยู่และเจ็บปวดหัวใจกับบ้านหลังเก่าที่สกปรกเปรอะเปื้อน
ซึ่งผมยอมรับไม่ได้ ผมจะยอมทำทุกอย่างถ้าบ้านหลังใหม่นี้จะสวยงามดูดีสะอาดสะอ้านมากกว่าบ้านหลังเดิมหลายเท่า ผมยอมที่เป็นคนเนรคุณบ้านหลังเดิม ถ้าบ้านหลังใหม่นี้มีพ่อบ้านเป็นคนมือสะอาดเสียสละเพื่อครอบครัวลูกหลานให้มีความสุขให้ความอบอุ่นมากกว่าบ้านหลังเก่าหลายเท่า ทุกคนในบ้านต่างมีความสุขกับบ้านหลังนี้ที่มีพ่อบ้านมีความห่วงใยคนในครอบครัวและไม่คิดเอารัดเอาเปรียบคนในครอบครัว และสำคัญที่สุดพ่อบ้านหลังใหม่นี้ไม่มีประวัติด่างพร้อยเรื่องทุจริตคอร์รัปชั่น ผมมีความสุขกับบ้านหลังใหม่หลังนี้และพร้อมจะปัดกวาดเช็ดถูทำทุกอย่างครับ

logoline