svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ลินดา" อดีตสะใภ้ "นก สินจัย" ปัด! ลือเลิกสามีเพราะกินกระเทย

09 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นั่งแท่นพิธีกร สัมภาษณ์เปิดใจ "ลินดา เชอมิด์ท" มิสซิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และเตรียมเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด มิสซิสยูนิเวิร์สที่จีน อดีตสะใภ้ "นก สินจัย" ที่พร้อมเปิดใจทุกเรื่องลับ ทั้งเรื่องเลิกรากับ "ดอม พรีดนย์" ท่ามกลางข่าวลือว่ามือที่สามเป็นเพศที่สาม

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.55 - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (9 ธ.ค.) "ดร. เสรี วงษ์มนฑา" นั่งแท่นพิธีกร สัมภาษณ์เปิดใจ "ลินดา เชอมิด์ท" มิสซิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และเตรียมเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด มิสซิสยูนิเวิร์สที่จีน อดีตสะใภ้ "นก สินจัย" ที่พร้อมเปิดใจทุกเรื่องลับ ทั้งเรื่องเลิกรากับ "ดอม พรีดนย์" ท่ามกลางข่าวลือว่ามือที่สามเป็นเพศที่สาม

"ลินดา" อดีตสะใภ้ "นก สินจัย" ปัด! ลือเลิกสามีเพราะกินกระเทย

เขาเมาท์มอยว่ามีมือที่สามเป็นสาวประเภทสอง เคยได้ข่าวมั้ย?
"ลินดาเป็นคนไม่เสพข่าวนะคะ อันนี้ไม่รู้ ถ้าถามความรู้สึกหนู หนูมองว่าเพศที่สามก็เป็นผู้หญิงเหมือนเรา หนูไม่มีความคิดเห็น ลินดาก็คลุกคลีกับเพศที่สามตลอด ไม่แอนตี้กับเรื่องพวกนี้เลย"
สมมตว่าเป็นจริง หนูรับได้มั้ย?
"รับได้นะคะ เพราะเป็นสิทธิของเขา และหนูก็อยากเห็น (หัวเราะ) แต่เรื่องนี้ไม่จริงเลยค่ะ อยากให้ยุติข่าว ดอมเป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ"
ระยะเวลาที่อยู่ด้วยกันมา ยืนยันว่าดอม ผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์?
"ยืนยันค่ะ ร้อยเปอร์เซ็นต์จริงๆ ค่ะ ก็ขออนุญาตว่าข่าวที่ออกมาไม่ใช่เรื่องจริง ดอมเป็นผู้ชายร้อยเปอร์เซ็นต์เลยค่ะ เรื่องนี้ยังไม่มีใครรู้เลย ไม่มีใครอ่านข่าว ไม่มีใครเห็นเลยค่ะ"

"ลินดา" อดีตสะใภ้ "นก สินจัย" ปัด! ลือเลิกสามีเพราะกินกระเทย





logoline