svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ปูพรมค้นหาชิ้นส่วนท่อนล่างขาซ้ายศพทารก

09 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจภูธรเมืองขอนแก่นปูพรมค้นหาชิ้นส่วนศพทารกที่ถูกหั่นแยกชิ้นส่วน ทิ้งในป่าละเมาะทางเข้าโรงเรียนชื่อดังขอนแก่น หลังมีชาวบ้านพบชิ้นส่วนขาขวาและพบลำตัวท่อนบน เบื้องต้นยังไม่ทราบเพศ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 9 ธ.ค.62 พ.ต.อ.สุทธิพงศ์  เป็กทอง  รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ขอนแก่น  สั่งการให้ พ.ต.ท.อภิพงษ์  ไชยวัน สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ กว่า 20 นาย ร่วมกันเดินเท้าปูพรมค้นหาชิ้นส่วนที่เหลือของศพเด็กทารกที่คาดว่าถูกหั่นแยกชิ้นส่วนด้วยของมีคม ก่อนจะนำมาทิ้งบริเวณป่าละเมาะข้างทางเข้าโรงเรียนวิเทศศึกษา  บ้านโสกแสง หมู่ 2  ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น โดยมีชาวบ้านไปพบชิ้นส่วนขาขวาที่สุนัขกำลังรุมทึ้ง จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ก่อนจะพบชิ้นส่วนเพิ่มเติมห่างจากจุดที่พบขาขวาประมาณ 500 เมตร คือ ลำตัวท่อนบน ซึ่งมีศีรษะ แขนทั้ง 2 ข้าง ถูกห่อด้วยเสื้อยืดสีเขียว สภาพกำลังขึ้นอืด ส่วนบริเวณท่อนล่างใต้สะดือและขาซ้ายหายไป
พ.ต.ท.อภิพงษ์  ไชยวัน สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า จากชิ้นส่วนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบ ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเด็กทารกเป็นใคร และยังไม่ทราบเพศ เนื่องจากชิ้นส่วนที่พบไม่มีชิ้นส่วนของอวัยวะเพศ อย่างไรก็ดีได้ส่งชิ้นส่วนทารกให้แพทย์ตรวจสอบแล้ว รวมทั้งเก็บเสื้อยืดสีเขียวที่ใช้ห่อหุ้มลำตัวของทารกไว้เป็นหลักฐาน  ขณะเดียวกันในวันนี้ผู้บังคับบัญชาได้สั่งการให้ปูพรมค้นหาบริเวณพื้นที่โดยรอบอย่างละเอียด เพื่อค้นหาหลักฐานเพิ่มเติม ควบคู่ไปกับการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่คาดว่าผู้ต้องสงสัยจะใช้เป็นเส้นทางในการนำศพเด็กทารกมาทิ้งในพื้นที่ดังกล่าว

logoline