svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ด่วน!!! พ่อแรมดาราอาวุโสพ่อพระเอกดัง "โอ-วรุฒ วรธรรม"ช๊อคความดันต่ำเข้าโรงพยาบาลไม่รู้สึกตัว

08 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 8 ธ.ค.ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นายแรม วรธรรม อายุ 86 ปี นักแสดงอาวุโสพ่อพระเอกชื่อดังโอ วรุฒ วรธรรม ที่พึ่งเสียชีวิตไปนั้นเกิดช๊อกความดันต่ำเข้ารักษาที่โรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านขณะนี้ยังไม่รู้สึกตัว

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดตามต่อสอบถามทางโทรศัพท์กับนางคำดี ชาวไทใหญ่ แม่บ้านที่ดูแลพ่อแรมมา 17 ปี โดยเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา พ่อแรมได้เกิดนอนแล้วสะลึมสะลือ ตนเองจึงใช้เครื่องวัดความดันปรากฏว่าความดันต่ำลงไปถึงถึงแค่ 72 แทนที่จะต้องถึง 100 กว่าๆ ตนเองจึงโทรศัพท์ปรึกษากับทางแพทย์อย่างด่วน และได้โทรแจ้ง 1669 ให้นำรถฉุกเฉินมารับตัวพ่อแรมไปรักษาเมื่อช่วงเวลา 20.00 น.วานนี้ (7 ธ.ค.)ที่โรงพยาบาลอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ แต่อาการไม่ดีขึ้นความดันยังคงต่ำอยู่ จนถึงเวลา 02.00 น.จึงต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลประจำจังหวัด คือโรงพยาบาลนครพิงค์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ที่ห้องCCU ศูนย์โรคหัวใจ โรงพยาบาลนครพิงค์ ตอนนี้ทางโรงพยาบาลได้ทำการปั๊มหัวใจพ่อแรมไป 3 ครั้งแล้ว แต่ตอนนี้ก็ยังไม่รู้สึกตัวเลย โดยที่ผ่านมาพ่อแรมเป็นโรคผู้สูงอายุ มีโรคหัวใจด้วย เบื้องต้นได้แจ้งดาราเพื่อนพี่โอ วรุฒไปหลายคนแล้ว หนึ่งในนั้นคือเพื่อนสนิท นีโน่ เมทนี บุรณศิริ ดาราดังและพิธีกรชื่อดัง

ด่วน!!! พ่อแรมดาราอาวุโสพ่อพระเอกดัง "โอ-วรุฒ วรธรรม"ช๊อคความดันต่ำเข้าโรงพยาบาลไม่รู้สึกตัว

สำหรับประวัติ พ่อแรม วรธรรม อายุ 86 ปี พ่อของพระเอกโอ วรุฒ วรธรรม พระเอกชื่อดังผู้ล่วงลับ เป็นนักแสดงอาวุโสผู้เคยรับบท "พ่อคำแก้ว" แห่งมงกุฎดอกส้ม รวมถึงตัวประกอบละครดังอย่าง ดั่งดวงหฤทัย, อย่าลืมฉัน, ในรอยรัก และอีกหลายเรื่อง ด้านครอบครัว สมรสกับ นางอรพิน กุญชร ณ อยุธยา บุตรสาวของ ร.ท.ม.ล.พร้อม กุญชร ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่สกุลดัง ซึ่งถือเป็นครอบครัวที่วนเวียนอยู่ในวงการบันเทิงมาตั้งแต่ยุคของ แรม วรธรรม ด้วยหน้าตาไทยผสมลูกครึ่ง ที่มาจากคุณตา Mr.William Reginald Dibb และส่งต่อความหล่อสไตล์ลูกครึ่งมาถึง โอ วรุฒ วรธรรมด้วย

logoline