svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สะพานมรณะ จยย.ซิ่งชนราวสะพานคลองตันดับคาที่

08 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับราวสะพานข้ามแยกคลองตัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย โดยสะพานข้ามแยกแห่งนี้มักเกิดอุบัติเหตุและมีผู้เสียชีวิตบ่อยครั้งโดยตำรวจหาสาเหตุต่อไป

เมื่อเวลา 07.00 น. ร้อยตำรวจเอก ธงศักดิ์ มาแพง รองสารวัตร สถานีตำรวจนครบาลคลองตัน รับแจ้งเหตุรถจักรยายนต์ชนราวสะพานข้ามแยกคลองตัน (ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าแยกทองหล่อ ) แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ พฐ และแพทย์จาก รพ.จุฬาฯ และอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ้ง จุดเกิดเหตุอยู่บนสะพานลอยข้ามแยกคลองตัน ซึ่งเป็นช่วงทางโค้งซ้าย ก่อนลงถนนเพชรบุรีราวสะพานพบมีรอยครูดเป็นทางยาวประมาณ 20 เมตร ที่พื้นถนนพบศพนายจักรกฤษฎ์ ศรีแสน อายุ 36 ปี อาชีพกัปตันร้านอาหาร สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อแจิตเก็ตสีดำ กางเกงยีนส์ รองเท้าผ้าใบสีดำ มีเลือดออกที่ศรีษะจำนวนมาก ใกล้กันพบกระเป๋าเป้สีน้ำเงินและหมวกกันน็อค สีดำ ตกอยู่บนพื้น 

สะพานมรณะ จยย.ซิ่งชนราวสะพานคลองตันดับคาที่

สะพานมรณะ จยย.ซิ่งชนราวสะพานคลองตันดับคาที่

สะพานมรณะ จยย.ซิ่งชนราวสะพานคลองตันดับคาที่

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางอีกครั้งเนื่องจากในช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาเช้า และเป็นช่วงวันหยุดผู้ขับขี่รถ มักจะใช้ความเร็วจนไม่สามารถควบคุมรถได้จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น สำหรับสะพานลอยข้ามแยกคลองตันมักเกิดอุบัติเหตุรุนแรงจนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากมีผู้ขับขี่รถ จยย. ฝ่าฝืนกฎจราจรที่ห้ามรถจักรยานยนต์ขึ้นไปใช้เส้นทางอยู่บ่อยครั้ง

logoline