svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พ่อ"ลัลลาเบล" เผยครอบครัวยังทำใจไม่ได้ แต่ยังต้องอยู่ต่อไป

07 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เผาแล้ว"ลัลลาเบล" ครอบครัว-แฟนหนุ่มร่ำไห้เสียใจ โผกอดปลอบใจกัน พ่อเผยยังทำใจไม่ได้ แต่ครอบครัวต้องอยู่ต่อไป ด้านทนายความแจงได้รับเงินช่วยเหลือคดีจากกองทุนยุติธรรมแล้ว ส่วนทางคดีครอบครัวเป็นโจทก์ร่วมกับอัยการหลังยื่นฟ้องคดี

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 ธันวาคม ที่วัดสะแกงาม ถ.พระราม 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน ครอบครัวของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือพริตตี้สาวลัลลาเบล อายุ 25 ปี จัดพิธีฌาปนกิจศพของ น.ส.ธิติมา ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้าของบรรดาเครือญาติและแขกที่มาร่วมงาน
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างพิธีนั้น นายชวลิต นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 58 ปี และนางศุภมาส นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 57 ปี พ่อแม่ลัลลาเบล นายณัฐนัย หรือย้ง หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี แฟนลัลลาเบล พร้อมด้วยสมาชิกในครอบครัว ต่างพากันร่ำไห้เสียใจและโผกอดปลอบใจกัน สร้างความโศกเศร้าให้กับแขกผู้ร่วมงานเป็นอย่างมาก ขณะที่ในวันนี้ ยังไม่มีสมาชิกแก๊งบางบัวทองเดินทางเข้ามาร่วมแสดงความเสียใจแต่อย่างใด

พ่อ"ลัลลาเบล" เผยครอบครัวยังทำใจไม่ได้ แต่ยังต้องอยู่ต่อไป


นายชวลิต นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 58 ปี พ่อของลันลาเบล กล่าวว่า หลังเกิดเหตุมาจนทุกวันนี้ก็ยังทำใจไม่ได้ เพราะเห็นรูปก็ยังร้องไห้ แต่ครอบครัวต้องอยู่ต่อไปและค่อยๆ ทำใจ ทั้งนี้ ทางครอบครัวก็จะเลี้ยงดูน้องแบมแบม ลูกสาวของเบล อย่างดีที่สุด ที่ผ่านมาน้องยังไม่ทราบว่าแม่ไปไหน ยังต้องหลอกอยู่ทุกวันว่าเบลไปทำงานส่วนกรณีที่นายนที หรือตี๋ สถิตพงษ์สถาพร หนึ่งในกลุ่มของบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ ย่านบางบัวทอง เข้ากราบศพ และนำซองเงินค่าตัวที่จ้างงานมามอบคืนให้จำนวน 3,000 บาท แต่ครอบครัวไม่รับนั้น นายชวลิต บอกว่าทางครอบครัวไม่ได้ใส่ใจ หรือรู้สึกอาฆาตแค้นอะไร เพียงแต่มองว่าช้าไปแล้วที่จะมาแสดงความรู้สึกในตอนนี้นายชวลิต กล่าวอีกว่า สำหรับการเยียวยาต่อจากนี้ก็เป็นกระบวนการของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่กำลังดำเนินการ ส่วนพิธีฌาปนกิจก็จะเริ่มในเวลา 17.00น. หลังจากพระขึ้นเทศน์ 1 กัณฑ์ และในวันพรุ่งนี้จะนำอัฐิของเบลไปลอยอังคารที่วัดหลวงพ่อโสธร อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา

ด้านนายพงษา ราตรี ทนายความในคดี กล่าวว่า สำหรับการเยียวยาครอบครัวผู้เสียหายในขณะนี้ แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ 1.เงินค่าตอบแทนผู้เสียหายทางคดีอาญา ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งต้องรอเอกสารจากพนักงานสอบสวนมาประกอบ และ 2.เงินช่วยเหลือทางคดีจากกองทุนยุติธรรม ที่จะให้ความช่วยเหลือด้านค่าใช้จ่ายต่างๆ ในคดี เช่น ค่าเดินทาง ค่าทนายความ นั้นดำเนินการเรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าหน้าที่อนุญาตให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต เข้าเป็นโจทก์ร่วมกับพนักงานอัยการหลังได้ยื่นฟ้องคดีไปแล้ว

พ่อ"ลัลลาเบล" เผยครอบครัวยังทำใจไม่ได้ แต่ยังต้องอยู่ต่อไป

logoline