svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"โค้ชก้าง" หวังซิวทอง มอบเป็นของขวัญให้แฟนบอลไทย

07 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลา 11.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่ห้องประชุม ภายในสนามริซาล เมโมเรียล กรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลซีเกมส์ จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนแข่งขันฟุตบอลหญิงในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 30 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติเวียดนาม

ซึ่งทีมชาติไทย ได้ส่ง"โค้ชก้าง" นฤพน แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ร่วมแถลงข่าวในครั้งนี้

"โค้ชก้าง" หวังซิวทอง มอบเป็นของขวัญให้แฟนบอลไทย


ในงานแถลงข่าว นฤพน แก่นสน กล่าวว่า "พรุ่งนี้คงเป็นเกมที่ยากลำบากพอสมควร เพราะเราเจอกันมาค่อนข้างสูสี เราจะทำอย่างเต็มที่ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด"
"เวียดนามมีจุดแข็งและมาตรฐานในการเล่นอยู่แล้ว มีวิธีการที่ชัดเจน เราค้องหาวิธีรับมือต้องเล่นของเราให้ได้ด้วย เท่าที่เห็นเวียดนามเล่นเป็นทีมเวิร์ค สี่ตัวบนของเขาค่อนข้างดี เราประมาทเขาไม่ได้เลย"
"จริงๆเวียดนามมีสไตล์การเล่นของเขาอยู่แล้ว ไทยก็มีสไตล์การเล่นเป็นของไทยเช่นกัน มันอยู่ที่ว่าใครจะมีความผิดพลาดมากกว่า และฉกฉวยเอาความผิดพลาดนั้นของคู่ต่อสู้ มาเป็นผลลัพธ์แพ้ชนะได้ ส่วนถ้ามีการต่อเวลาหรืออะไรก็แล้วแต่ ทั้งสองทีมคงเตรียมแผนมารับมืออยู่แล้ว"
"พรุ่งนี้เป็นนัดชิงชนะเลิศ พวกเราทีมชาติไทยอยากจะได้สิ่งดีๆกลับประเทศไทย เพื่อเป็นของขวัญให้กับแฟนบอลชาวไทยครับ"
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รอบชิงชนะเลิศ พบกับ ทีมชาติเวียดนาม ซึ่งจะแข่งขันในวันที่ 8 ธันวาคม 2562 เวลา 19.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ณ สนามริซาล เมโมเรียล ถ่ายทอดสดทาง ช่อง ททบ.5

"โค้ชก้าง" หวังซิวทอง มอบเป็นของขวัญให้แฟนบอลไทย

logoline