svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

หนุ่ม18 ถูกรถเมล์ชนดับ

07 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่ม18 ขี่จักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถเมล์ดับคาที่ เพื่อนแจงเป็นช่างซ่อมรถ เร่งเครื่องออกจากอู่ เกิดเสียหลักล้ม รถเมล์ขับมาพอดีทับร่าง ตำรวจเร่งตรวจวงจรปิด วันที่ 6ธันวาคม พ.ต.ท.ชุมพล ภู่ระหงษ์ สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งอุบัติเหตุระหว่าง รถโดยสารประจำทาง กับรถจยย. มีผู้เสียชีวิต บริเวณสะพานข้ามคลองบางประทุน ถนนเอกชัย ใกล้ซอย 7/1 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กรุงเทพฯ จึงรุดตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลนสวน ไม่มีเกาะกลาง ที่ช่องขวา พบศพนายอภินัทร์ อภัยไธสง อายุ 18 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือด ที่อกขวามีแผลหนังเปิด สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว ใกล้กันพบรถจยย. ฮอนด้า พีซีเอกซ์ สีแดง ทะเบียน 7กง2277กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าและข้างรถฝั่งขวา มีรอยขูดเล็กน้อย ติดกันพบรถโดยสารปรับอากาศ สาย 167 เลขข้าง 167-8 สีฟ้า วิ่งระหว่าง ศาลาแดง-เอกชัย ทะเบียน 16-3802กรุงเทพมหานคร มีนายอุดม สงกา อายุ 56 ปี คนขับยืนรอในที่เกิดเหตุ

หนุ่ม18 ถูกรถเมล์ชนดับ


นายอุดม ให้การว่า ขับรถมาจาก พระราม 4 กำลังจะมุ่งหน้าเข้าอู่ ที่เอกชัย ระหว่างที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุรถจยย. พุ่งออกมาจากอู่ซ่อมรถ ก่อนที่จะชนเข้าข้างรถตนอย่างจังและคนขับกลิ้งมาใต้รถ เหตุเกิดขึ้นกะทันหันเบรกไม่ทัน ส่วนผู้โดยสารประมาณ 10 คน ปลอดภัยไม่มีใครบาดเจ็บ 
ด้านนายภัทราพงษ์ ชาจันทึก อายุ 19 ปี กล่าวว่า ตนและรุ่นน้องไม่ได้เรียนเป็นช่างซ่อมรถ โดยคนตายขับมีตนซ้อนท้าย กำลังจะออกไปซื้อข้าวกิน แต่พอเร่งเครื่องออกมาจากอู่ที่อยู่เชิงสะพานรถจยย. เสียหลักล้ม จังหวะรถเมล์ขับมาพอดีทับร่างผู้ตาย ส่วนตนกระเด็นหัวกระแทกพื้นมึนเล็กน้อย 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะเรียกพยานมาสอบปากคำและตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

หนุ่ม18 ถูกรถเมล์ชนดับ

logoline