svasdssvasds
เนชั่นทีวี

กีฬา

"มาดามแป้ง" อวยพร "สุมัญญา" หลังปล่อยซบ บีจี

06 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่ทัพทัพสิงห์เจ้าท่า "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ยืนยัน การท่าเรือ เอฟ.ซี. ปล่อยตัว สุมัญญา ปุริสาย ซบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พร้อมชื่นชมและอวยพรให้สำเร็จกับบ้านหลังใหม่

การท่าเรือ เอฟ.ซี. เจ้าของแชมป์เอฟเอฟคัพ 2019 ซึ่งกลับมาเตรียมความพร้อมสำหรับการลงเล่นเอเอฟซี แชมป์เปียนส์ลีก 2020 แล้วเมื่อวันที่ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา หลังปล่อยนักเตะพักผ่อนในช่วงปิดฤดูกาล โดยล่าสุด "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสร ได้เผยความเคลื่อนไหวของทีม ว่าจะได้ปล่อย "ตั๊ก" สุมัญญา ปุริสาย ให้กับสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2020 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมทั้งยังอวยพรให้ประสบความสำเร็จและโชคดีกับต้นสังกัดใหม่ที่เต็มไปด้วยความท้าทาย โดยมาดามแป้งกล่าวว่า
"ตั๊กเป็นหนึ่งในนักเตะชั้นยอดของไทยลีก มีคุณภาพทั้งในและนอกสนาม เป็นนักเตะที่มีความเป็นผู้นำสูง และสร้างสรรค์ผลงานไว้อะไรให้มากมายให้กับท่าเรือตลอด 1 ฤดูกาลที่ผ่านมา ยอมรับเขาคือส่วนหนึ่งในความสำเร็จในฤดูกาล 2019 ซึ่งเชื่อว่าแฟนบอลที่นี่รักตั๊ก และทุกคนจะเป็นกำลังใจให้ตั๊กต่อไป แม้ว่าต่อจากนึ้ตั๊กจะไม่ได้สวมเสื้อแสดน้ำเงินลงสนามแล้วก็ตาม แต่หวังว่าเขาจะทำผลงานได้ดีต่อเนื่อง รักษามาตรฐานของตัวเองแบบนี้ต่อไป"
สำหรับ สุมัญญา ปุริสาย ย้ายจาก ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ การท่าเรือ เอฟซี ในฤดูกาล 2019 ยิงไป 6 ประตู

"มาดามแป้ง" อวยพร "สุมัญญา" หลังปล่อยซบ บีจี

"มาดามแป้ง" อวยพร "สุมัญญา" หลังปล่อยซบ บีจี

logoline