svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนังน้องเดียว ยืนยันไม่มีกิ๊ก

06 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หนังน้องเดียว" เปิดใจ! ยืนยันไม่มีกิ๊ก ปฏิเสธไม่รับโทรศัพท์ ระบุเรื่องนี้ต้องไปคุยกันในครอบครัวเพราะเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องที่ต้องคุยกันยาว............

เวลา 01.00 น.(6 ธ.ค.62) ที่วัดสุวรรณคีรี หรือ วัดใหญ่ เขตเทศบาลเมืองหลังสวน อ.หลังสวน จ.ชุมพร มีการจัดงานประจำปี 2562 เป็นวันแรก ซึ่งพระครูวรกุลโสรปัญญา เจ้าคณะอำเภอหลังสวน เจ้าอาวาสวัด และ คณะกรรมการจัดงานได้ ติดต่อ หนังตะลุงน้องเดียว มารำเป็นเวลา 2 วัน คือวันที่ 5 -6 ธค.62
หนังตะลุงชื่อดัง น้องเดียว ได้เริ่มรำ ตั้งแต่เวลา 21.00 น.ท่ามกลางชาวบ้านที่ชื่นชอบ มากกว่า 3000 คน เดินทางมาชมหนังตะลุง ท่ามกลางเสียงหัวเราะในมุขตลกของน้องเดียวตลอดเวลา ก่อนจะจะเริ่มรำหนังตะลุง น้องเดียวได้ประกาศให้ แฟนหนังได้ฟังว่า เรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างน้องเดียวกับภรรยานั้นน้องเดียวไม่ใช่ผู้ผิด

หนังน้องเดียว ยืนยันไม่มีกิ๊ก


และจะไม่กลับไปคืนดีกับภรรยาอย่างเด็ดขาด ก่อนจะดำเนินเรื่องหนังตะลุงในค่ำคืนนี้ อย่างสนุกสนานของผู้ชมหลายพันคนหน้าจอที่นั่งชมหนังตะลุงน้องเดียว โดยไม่มีใครถอยหนี จนถึงเวลา 1 นาฬิกาของวันใหม่ หนังตะลุงน้องเดียว จึงได้สิ้นสุด
ก่อนจะเลิกโรงหนัง น้องเดียวยังแจกกาบกล้วย ที่ใช้ในการปักตัวหนังในค่ำคืนนี้ ด้วยความเชื่อว่า เป็นที่เหยียบของตัวหนังที่เป็น ฤษี เทวดา ที่เชื่อกันว่าเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เมื่อนำกาบกล้วยดังกล่าวไปต้ม เอาน้ำมาดื่มกินจะทำให้หายจากโรคภัยไข้เจ็บ น้องเดียวบอกว่า ตัวเองก็เคยหายจากโรคภัยจากวิธีนี้มาแล้ว
หลังจากจ่ายเงินค่าจ้างรายวันแก่ลูกวง และกินข้าวต้มเสร็จ น้องเดียวได้คุยกับผู้สื่อข่าวถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้นระหว่างน้องเดียวกับภรรยา ว่า ที่ภรรยาขอให้กลับไปอยู่ด้วยกันเหมือนเดิมนั้น ขอถามว่า ที่ไม่เหมือนเดิมใครเป็นคนผิด ให้ถามตัวภรรยาว่าทำผิดอะไร หรือตัวน้องเดียวผิดอะไร

หนังน้องเดียว ยืนยันไม่มีกิ๊ก

ผู้สื่อข่าวถามว่า ที่มีข่าวว่า น้องเดียวไปมีกิ๊กนั้นขอยืนยันว่าไม่มี เพราะผมจะยืนอยู่บนความถูกต้อง ผมมีจุดยืนของผม ส่วนสาเหตุขอให้เป็นเรื่องในครอบครัวที่ต้องมาตกลงกัน ส่วนที่ว่าไม่รับโทรศัพท์จากภรรยานั้น น้องเดียวบอกว่าผมรับโทรศัพท์ตลอดเวลา แต่ภรรยาไม่เคยโทรหาต่างหาก
ผู้สื่อข่าวถามว่า เสียกำลังใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นหรือไม่ น้องเดียวบอกว่า ตนเองเป็นคนใจแข็ง มีหลักการ มีจุดยืน คนที่เสียใจกับเรื่องอกหักถือว่าไม่ใช่ความรัก แต่เป็นความหลง ถือว่ากำลังหลงทาง ไม่มีจีพีเอสนำทางออกมาจากความหลง คนที่หลงในความรักจะออกมายาก

หนังน้องเดียว ยืนยันไม่มีกิ๊ก


สำหรับผมเป็นความรักไม่ใช่ความหลง ผมแยกแยะออกว่า คนที่เรารักเค้ารักเรามากขนาดไหน ถ้าเค้ารักเรามากเราก็รักเค้ามาก วันนี้เค้ารักเราน้อยลงเราก็จะลดเปอร์เซ็นต์ความรักในตัวเค้าลงไปเช่นกันเค้าเรียกว่าความคิดเป็นใหญ่ความรักเป็นรอง
เมื่อถามว่าวันนี้ยังรักภรรยาอยู่ไหม น้องเดียวตอบว่า เรื่องนี้ตอบไม่ได้ ผมจะรักก็ต่อเมื่อคนนั้นดีกับผม เค้าดีกับเราเราก็ดีกลับ เสมือนเราไปยืนหน้าถ้ำเมื่อตะโกนอะไรออกไปก็จะสะท้อนสิ่งนั้นกลับมา ส่วนถ้าภรรยายอมรับผิดจะให้อภัยหรือไม่ นายหนังตะลุงชื่อดัง บอกว่า เรื่องนี้ต้องไปคุยกันในครอบครัวเพราะเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องยาวที่ต้องคุยกันยาว

หนังน้องเดียว ยืนยันไม่มีกิ๊ก


เป็นที่น่าสังเกตว่าในการดำเนินเรื่องในการรำหนังตะลุงในคืนนี้ น้องเดียวจะถามคนดูหลายครั้งว่า ถ้าเมียคบชู้จะรู้สึกอย่างไร นอกจากนั้น เมื่อมีคนเมามาตะโกนแซวว่า เมียหนีทำให้อารมณ์หนังเดียวเสียขึ้นมาทันที และตอบโต้ขี้เมากลับไปด้วยถ้อยคำที่รุนแรงเช่นกัน

logoline