svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"โอ แว่นใหญ่" คว้ารางวัล Best New Asian Artist Thailand งาน 2019 MAMA

05 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กลายเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงโด่งดังอยู่ในขณะนี้ สำหรับ โอฬาร ชูใจ หรือที่รู้จักกันดีในวงการเพลง ว่า"แว่นใหญ่" (Wanyai) เจ้าของบทเพลง"เจ็บจนพอ"ที่ตอนนี้เพลงกำลังฮิตยอดวิวพุ่งแรง ล่าสุดคว้ารางวัลมาแรงที่สุดต้องยกให้ โอ แว่นใหญ่ คว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ Best New Asian Artist Thailand ของงาน 2019 MAMA ไปครอง

หลังจาก โอฬาร ชูใจ หรือที่รู้จักกันดีในวงการเพลง ว่า"แว่นใหญ่" (Wanyai) ได้เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยว ด้วยเพลง "เจ็บจนพอ" ในสังกัดค่าย Holyfox Records ภายใต้การดูแลของ LOVEiS Entertainment จากกระแสเพลงนี้ที่ยังแรงไม่หยุด ยอดวิวทะลุไปกว่า 95 ล้านวิว ช่วงนี้แว่นใหญ่ยังมีเพลงออกมาให้ฟังอย่างต่อเนื่องแต่ละเพลงก็เนื้อหาโดนใจแฟนๆๆยุคสมัยนี้ เช่น เพลงลืมไป ,ไปได้ดี และหัวหิน ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น จนกลายเป็นศิลปินเดี่ยวมาแรงที่สุดในปีนี้ และล่าสุด แว่นใหญ่ ถูกเสนอชื่อเข้ารับรางวัล Best New Asian Artist Thailand ของงาน 2019 Mnet Asian Music Awards (MAMA) ด้วยเพราะเป็นศิลปินหน้าใหม่ ที่มีผลงานโดดเด่นที่สุดในปีนี้ ทาง CJ Entertainment ผู้จัดงานนี้ ได้จัดงานประกาศรางวัลดังกล่าวขึ้นในวันที่ 4 ธันวาคม 2019 ที่ นาโกย่า โดม ประเทศญี่ปุ่น
ซึ่งแว่นใหญ่ก็ได้กล่าวความรู้สึกของเขาให้ฟังว่า "ขอบคุณรางวัลจาก MAMA มาก เป็นรางวัลที่มีความหมายสำหรับผมมากๆ และขอบคุณทีมงานจาก LOVEiS Entertainment และ Holyfox Records ทุกคน และขอบคุณแฟนเพลงทุกๆคนที่ให้กำลังใจกันมาตลอด ขอบคุณจากหัวใจครับ"

"โอ แว่นใหญ่"  คว้ารางวัล Best New Asian Artist Thailand งาน 2019 MAMA


สำหรับ Mnet Asian Music Awards (MAMA) ถูกจัดโดย CJ Entertainment เป็นงานประกาศรางวัลดนตรีที่ใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย โดยจะรวมศิลปินที่มีผลงานโดดเด่นมากที่สุดในแต่ละปี เป็นงานที่ได้รับความชื่นชมชม จากแฟนๆทั่วโลกถึง stage production ที่สวยงาม และโชว์สุดอลังการของแต่ละศิลปินที่ได้รับรางวัลในปีนั้นๆ MAMA ยังเป็นส่วนสำคัญในการผลักดันเพลง K-Pop ไปทั่วโลกอีกด้วย เรียกว่าเป็นงานประกาศรางวัลดนตรีประจำปีที่สำคัญ ในทวีปเอเชีย แต่ยังคงพัฒนาไปสู่การเป็นอีเว้นท์ดนตรีระดับสากลอีกด้วย จากการที่ได้มีการแลกเปลี่ยนทางดนตรีกับประเทศทั่วโลก ทำให้ MAMA ได้รับการยอมรับในอุตสาหกรรมดนตรี ในทวีปเอเชียอย่างแท้จริง
ทางทีมข่าวเนชั่นทีวีขอแสดงความยินดีกับ โอ แว่นใหญ่ ที่ได้รับรางวัล Best New Asian Artist Thailand งาน 2019 MAMA ไปครองและขอให้มีผลงานเพลงที่มีคุณภาพออกมาให้แแฟนๆได้รับชมรับฟังกันต่อไป

logoline