svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

น้องเบสท์ ลูกคนโต และ น้องโบ๊ท ลูกคนเล็กเปิดใจ "หนูภูมิใจอยู่แล้วที่ได้เกิดเป็นลูกสมรักษ์"

06 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจสัมภาษณ์คุณพ่อนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก "สมรักษ์ คำสิงห์" เนื่องในวันพ่อ มาพร้อมกับ น้องเบสท์ ลูกคนโต และ น้องโบ๊ท ลูกคนเล็ก พร้อมเผยชีวิตในวันที่ล้มละลาย แต่ไม่ท้อ จับมือกันข้ามผ่านมรสุม

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.55 - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (5 ธ.ค.) พิธีกรสาว "นลิน สิงหพุทธางกูร" ได้เปิดใจสัมภาษณ์คุณพ่อนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก "สมรักษ์ คำสิงห์" เนื่องในวันพ่อ มาพร้อมกับ น้องเบสท์ ลูกคนโต และ น้องโบ๊ท ลูกคนเล็ก พร้อมเผยชีวิตในวันที่ล้มละลาย แต่ไม่ท้อ จับมือกันข้ามผ่านมรสุม
วันพ่อแห่งชาติ บอกความในใจกับคุณพ่อหน่อย?
โบ๊ท : "รู้สึกดี รู้สึกสุดยอด ภูมิใจที่เกิดมาเป็นลูกนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ก็ดังครับ ตัวเราเองก็ดัง เป็นลูกสมรักษ์ก็ดังครับ หลังจากนี้จะขอตังค์พ่อครับ (หัวเราะ) จะเป็นเด็กดี ไม่ดื้อ ไม่ซน ไม่ทำอะไรที่ผิดกฎหมายครับผม"เบสท์ : "เบสท์ต้องขอบคุณพ่อ เพราะพ่อปูทางทุกอย่าง ไม่ว่าจะงานในวงการหรือยูทูป หรือด้านกีฬาของน้อง พ่อก็สนับสนุน เรียนก็สนับสนุน กิจกรรมโรงเรียนไปตลอด ด้านงานในยูทูปถ้าพ่อไม่บังคับเราในวันนั้น ชีวิตเราก็คงไม่ได้แฮปปี้แบบในวันนี้ หนูภูมิใจอยู่แล้วที่ได้เกิดเป็นลูกสมรักษ์ เพราะการที่เราไปไหนมาไหนแล้วมีคนจดจำเราได้มันไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เราเกิดมาปุ๊บ คนจำเราได้เลย มันเป็นความภูมิใจอย่างหนึ่งแล้ว รู้สึกดีใจค่ะ"พ่อฟังแล้วเป็นยังไง?
สมรักษ์ : "จริงๆ ประทับใจเขามาตั้งแต่เกิด เราปูทางไว้แล้ว เราภูมิใจตั้งแต่เกิดอยู่แล้ว ชื่อก็ตั้งไม่เหมือนใคร ตั้งเอง คิดเอง ชื่อนี้จำง่ายต้องวางตัวดีๆ เป็นแบบอย่างที่ดีกับเยาวชน ส่วนลูกมันหาซื้อไม่ได้ จะรวยล้นฟ้า มีตังค์ จะหาซื้อลูกคุณภาพแบบนี้ไม่ได้ นี่คือความภูมิใจ ไปไหนมาไหนมีแต่คนชมลูกเรา นี่คือความสุขของคนเป็นพ่อกับแม่"

logoline