svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"สมรักษ์ คำสิงห์" เปิดเส้นทางยูทูเบอร์คนติดตามเป็นล้าน

05 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดใจสัมภาษณ์คุณพ่อนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก "สมรักษ์ คำสิงห์" เนื่องในวันพ่อ มาพร้อมกับ น้องเบสท์ ลูกคนโต และ น้องโบ๊ท ลูกคนเล็ก พร้อมเผยชีวิตในวันที่ล้มละลาย แต่ไม่ท้อ จับมือกันข้ามผ่านมรสุม

รายการ "เรื่องลับมาก (NO CENSOR)" ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.55  - 14.50 น. ทางเนชั่นทีวี ช่อง 22 วันนี้ (5 ธ.ค.) พิธีกรสาว "นลิน สิงหพุทธางกูร" ได้เปิดใจสัมภาษณ์คุณพ่อนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก "สมรักษ์ คำสิงห์" เนื่องในวันพ่อ มาพร้อมกับ น้องเบสท์ ลูกคนโต และ น้องโบ๊ท ลูกคนเล็ก พร้อมเผยชีวิตในวันที่ล้มละลาย แต่ไม่ท้อ จับมือกันข้ามผ่านมรสุม
เป็นยูทูเบอร์กันทั้งครอบครัว ใครเป็นคนต้นคิด?เบสท์ : "พ่อรู้มาจากเพื่อนค่ะ ว่ายูทูเบอร์สามารถทำรายได้ได้นะ พ่อก็ให้เบสท์ทำยูทูป จะได้หารายได้ให้กับตัวเอง พอหนูคิดปุ๊บ ก็ชวนโบ๊ทมาทำด้วยกัน"โบ๊ท : "ก็ดังด้วยกันครับ"เบสท์ : "หนูเป็นคนคิด น้องชายอยู่หน้ากล้องตลอด น้องชายจะเรียกแฟนคลับตั้งแต่แรกๆ เลยค่ะ"ต้นตอไอเดียจริงๆ เพื่อนพ่อคนไหนแนะนำ?สมรักษ์ : "เริ่มแรก อ.ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เขาก็บอกว่าพี่บาสทำสิ มันได้รายได้ เราก็ได้ตรงไหน ไม่รู้เรื่อง พอไปเตะฟุตบอลกับดารา ก้อง ห้วยไร่ บอกว่าพี่บาสทำยูทูปนะ เหตุผลของก้อง ห้วยไร่ประทับใจ มันเหมือนทีวีในมือเรา มันเป็นช่องของเราเอง เก็บไว้ตอนแก่เฒ่า ก็เลยให้ลูกทำ ถ้าไม่มีใครดู พ่อดูเอง"บังคับลูกให้ทำ?
เบสท์ : "ตอนแรกก็ทำไม่เป็น ตอนแรกเราทำเราก็ไม่คิดอะไร แต่พอมีคนติดตามเยอะๆ เราก็เริ่มจริงจัง พอหลักหมื่นเราก็เริ่มตื่นเต้นว่าคนตามเป็นหมื่น"ตอนนี้คนติดตามเท่าไหร่?
สมรักษ์ : "2 ล้าน 1 แสน 3 หมื่นกว่าๆ ผมเช็กทุกวัน"เป็นจุดที่ทำให้สร้างรายได้?
เบสท์ : "ใช่ค่ะ พอเราได้รายได้จากตรงนี้ เราก็มีเงินไปจ่ายค่าเทอมเอง มีเงินไปกินขนมซึ่งเป็นเงินของตัวเอง ได้เงินก้อนแรกดีใจมาก"สมรักษ์ : "ได้เงินก้อนแรก กรี๊ดบ้านแทบแตก เราก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น เขาบอกว่าเขาได้ตังค์ๆ ตอนแรกได้หมื่นนึง"มาเปรี้ยงปร้างเป็นที่พูดถึง คือน้องโบ๊ท ทำอะไรถึงเป็นแม่เหล็กดึงดูดคน?
โบ๊ท : "ไม่รู้ครับ เล่นไม่มีสาระ เขาก็เข้ามาดู"

logoline