svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดใจ "น้าพวง เชิญยิ้ม" เลี้ยงลูกวัย 12 ปี ยันไม่ใช่ลูกแท้ๆ

05 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พวง เชิญยิ้ม (พวง แก้วประเสริฐ) นักแสดงตลกชื่อดัง เผยเคล็ดลับครองรักกับนางลิเก 30 ปี ในรายการดัง ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ธัญญ่า ธัญญาเรศ เป็นพิธีกร พร้อมเปิดใจครั้งแรก มีลูกวัย 12 ปี แต่ไม่ใช่ลูกแท้ๆ

ก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงตลกชื่อดัง พวง เชิญยิ้ม เคยเล่นลิเกมาก่อน เนื่องจากคนในครอบครัวฝึกลิเก ตนจึงต้องฝึกไปโดยปริยาย และเหตุการณ์ที่ทำให้ พวง เจอคนรักก็คือ การไปเล่นลิเกบนเวทีเดียวกันโดย พวง เล่าว่า เล่นลิเกด้วยกัน ใกล้ชิดกันบ่อย จึงทำให้เกิดความรัก ตนคิดว่าเป็นเนื้อคู่ จีบกันหน้าเวทีมาเรื่อยๆ พอถึงเวลาที่สมควรก็ไปจดทะเบียนสมรสกัน

เปิดใจ "น้าพวง เชิญยิ้ม" เลี้ยงลูกวัย 12 ปี ยันไม่ใช่ลูกแท้ๆ


ส่วนเคล็ดลับครองรักภรรยามาถึง 30 ปีนั้น พวง กล่าวว่า มีคำพูดเล็กๆน้อยๆที่ทำให้ไม่สามารถออกไปจากภรรยาคนนี้ได้ พิธีกรถามต่อว่าคือคำว่าอะไร "ถ้าทิ้งฉันแกตาย ทำให้ไม่สามารถออกไปจากเขาได้ " พวง กล่าว ขณะนี้พวงและภรรยามีลูกด้วยกัน 3 คน พวงกล่าวว่า ลูก 3 คน อายุห่างกันประมาณ 4 ปี ส่วนลูกวัย 12 ปี แท้จริงแล้วคือหลาน ส่วนสาเหตุที่นำหลานมาเลี้ยงเป็นลูก พวง เล่าว่า เกิดจากการที่ลูกชายคนโตและภรรยาของลูกชายตัดสินใจแยกทางกัน ตนกลัวว่าเมื่อภรรยาของลูกชายไม่อยู่แล้วจะเลี้ยงลูกอย่างไร ตนจึงขอมาเลี้ยงเองตั้งแต่ยังเด็ก ภรรยาของพวงรับรู้และเต็มใจให้หลานมาเป็นลูกคนเล็ก

เปิดใจ "น้าพวง เชิญยิ้ม" เลี้ยงลูกวัย 12 ปี ยันไม่ใช่ลูกแท้ๆ

และประเด็นสำคัญที่สุด ลูกแก้ว ลูกสาววัย 12 ปี เปิดเผยว่า รับทราบเรื่องที่ตนเป็นหลานตั้งแต่อายุ 5-6 ปี และเรียก "ติ๊ก" ลูกชายคนโตของพวง พ่อของลูกแก้วว่าพี่ และเรียกพวงว่าพ่อ ส่วนเรื่องที่จะให้เข้าวงการบันเทิง พวงกล่าวว่า เห็นลูกแก้วชอบรำ ศิลปะ มีแผนจะผลักดันให้เป็นนักแสดง เพราะอยู่ในวงการอยู่แล้ว อยากสนับสนุน

logoline