svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"เบ๊น อาปาเช่" เดือด จวกยูทูปเบอร์ บุกสุสาน "อาม่าเหม่งทึ้ง" พ่นเบียร์รดท้าผี

05 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เบ๊น อาปาเช่ หนุ่มสร้างสรรค์คอนเทนต์ในโลกออนไลน์ สุดเดือด เมื่อมียูทูปเบอร์รายหนึ่ง ทำคลิป "ล่าท้าผี สุสานจีน" พ่นเบียร์ใส่หลุมฝังศพ แถมเป็นหลุมของ "อาม่าเหม่งทึ้ง" อาม่าของ "เบ๊น อาปาเช่" ทำเจ้าตัวเดือด ระบุ " ผมโกรธมากจริงๆ" ไม่ควรทำแบบนี้กับบรรพบุรุษใครก็ตาม

วานนี้(4 ธันวาคม 2562) เฟซบุ๊กแฟนเพจ "Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่" ของนายอัครเดช โยธาจันทร์ นักแสดงบนอินเทอร์เน็ตชื่อดัง โพสต์ภาพยูทูปเบอร์รายหนึ่ง ซึ่งมีคนซับสไคร์บมากกว่า 1.28 แสนคน กำลังดื่มเบียร์แล้วพ่นออกมา ซึ่งตั้งชื่อคลิปว่า "ล่าท้าผี สุสานจีน เรียกผีกินเบียร์ เมาสัมผัสผี ทำบุญผีขี้เมา เคาะขวดเรียกผี สุสานฝังศพ..." ซึ่งมีผู้ชมมากกว่า 6.9 หมื่นครั้ง เหตุเกิดที่สุสานสมาคมพุทธสงเคราะห์ (ซีเกาะ) ต.นาป่า อ.เมืองฯ จ.ชลบุรี โดยพบว่าได้ก่อเหตุที่หลุมฝังศพของนางสุนันท์ ชัยสาธิตพร (แซ่เจ็ง) หรือ "อาม่าเหม่งทึ้ง" อาม่าและเป็นนักแสดงคู่กับ เบ๊น อาปาเช่ ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2560
โดยเบ๊น อาปาเช่ ได้โพสต์ข้อความว่า "เเฟนเพจท่านหนึ่งส่งมาให้ดูผมตกใจมากๆที่รายการนี้ไปทำแบบนี้ คุณเอาเบียร์เอาของมึนเมาเอาของอะไรไปเคาะเรียกผีอยากเจอผีคุณจะทำเ_ยอะไรไม่รู้
แต่ตรงที่คุณอยู่ตรงนั้นมันคือหลุมของอาม่า !!! ตั้งแต่นาทีที่ 16 เป็นต้นไปคุณทำได้เหี้ยมาก ผมโกรธมากจริงๆ คุณไม่ควรทำแบบนี้กับบรรพบุรุษใครก็ตาม"
จากโพสต์ดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตพากันรีพอร์ตคลิปดังกล่าวเป็นจำนวนมาก และประณามการกระทำของยูทูปเบอร์รายนี้

logoline