svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"รุ่ง สุริยา" เตรียมอุปสมบทถวาย "หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินฺธโร"

04 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆที่นักร้องลูกทุ่ง "รุ่ง สุริยา" ตั้งใจจะทำเป็นอย่างมากนั่นก็คือการอุปสมบทในช่วงปลายปีนี้เพื่อเป็นการแสดงมุทิตาจิต ให้กับ หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินฺธโร ที่ วัดธรรมมงคล เนื่องโอกาสศตวรรษาวัฒนายุกาล 100 ปี พระพรหมมงคลญาณ วิ.(หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินฺธโร)

"รุ่ง สุริยา" เตรียมอุปสมบทถวาย "หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินฺธโร"


หลังจากที่คุณ รุ่ง สุริยา ได้ศึกษาธรรมะเรียนวิชาครูสมาธิของพระอาจารย์หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินฺธโร รุ่นที่ 42 สาขา 143 วัดศรีรัตนธรรมาราม ก็ทำให้เขามีจิตใจที่สงบ มีสติในการดำเนินชีวิต รู้จักใช้เหตุผลในการทำงานและหาแนวทางในการแก้ปัญหาได้ ตลอดเวลาที่เขาได้หันหน้าหาธรรมะแล้วรู้จักพระอาจารย์หลวงพ่อทราบว่าพระอาจารย์หลวงพ่อเป็นลูกศิษย์ของหลวงปู่มั่นก็มีความศรัทธาต่อพระอาจารย์หลวงพ่อเป็นอย่างมากและตั้งใจว่าจะบวชแสดงการสักการะมุฑิตาจิตต่อพระอาจารย์หลวงพ่อตั้งแต่ปีก่อน
แต่ก็ต้องรอให้ตัวเองพร้อมและจบหลักสูตรครูสมาธิรวมถึงเคลียร์คิวงานให้ได้ก่อน พอมาปีนี้เนื่องโอกาสศตวรรษาวัฒนายุกาล 100 ปี พระพรหมมงคลญาณ วิ.(หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินฺธโร) จึงตั้งใจบวชให้ได้ และเคลียร์คิวงานพร้อมบวช โดยจะเริ่มเข้าวัดตั้งแต่วันที่ 16ธันวาคม 2562 ไปจนถึง วันที่ 10 มกราคม 2563 เพื่อเป็นการแสดงมุทิตาจิต ให้กับ หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินฺธโร ที่ วัดธรรมมงคล อยู่แถว สุขุมวิท 101

"รุ่ง สุริยา" เตรียมอุปสมบทถวาย "หลวงพ่อวิริยังค์ สิรินฺธโร"


อย่างไรทางทีมข่าวเนชั่นทีวีของเราต้องขออนุโมทนาบุญกับคุณรุ่ง สุริยา มา ณ ที่นี้ด้วย

logoline