svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

ครอบครัว "ลันลาเบล" เข้าพบอัยการ คลี่ปมสงสัยการเสียชีวิต

04 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครอบครัวนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล เข้าพบอัยการธนบุรี เพื่อร่วมดูสำนวน และสอบถามข้อสงสัยทางคดี หลังจากพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล ส่งสำนวนมาให้แล้ว ส่วนผลการชันสูตรศพรอบสอง ก็ไม่ต่างจากเดิม และญาติเตรียมทำพิธีฌาปนกิจศพวันที่ 7 ธันวาคมนี้

วันนี้(4 ธันวาคม) ครอบครัวของนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล พริ้ตตี้สาวที่เสียชีวิตในคอนโดแห่งหนึ่งย่านตลาดพลู และทนายความ เข้าพบพนักงานอัยการธนบุรี เพื่อหารือหลังจากที่อัยการตั้งเป็นคณะทำงาน เพื่อพิจารณาสำนวนที่ได้รับมาจากพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล

ครอบครัว "ลันลาเบล" เข้าพบอัยการ คลี่ปมสงสัยการเสียชีวิต

ด้านนายพงศา ราตรี ทนายความ เปิดเผยว่า วันนี้ก็จะให้ครอบครัวสอบถามถึงข้อสงสัยในสำนวนคดีกับพนักงานอัยการ รวมทั้งผลการชันสูตรศพรอบสอง จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ที่ได้นำไปตรวจหาสาเหตุการตายใน 4 ประเด็น คือ การทำซีทีสแกนทั้งร่างกาย ตรวจหาสารเสพติด ตรวจหาสารเคมีตกค้าง และตรวจร่องรอยบาดแผล ซึ่งผลการตรวจก็ไม่ต่างจากผลชันสูตรพลิกศพของแผนกวิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยมากนัก ที่พบว่าเสียชีวิตจากปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายมีมากเกิน 400 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์
สำหรับทางครอบครัว ยอมรับผลการตรวจชันสูตรของแพทย์ และขอให้คดีเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม และจะทำพิธีสวดพระอภิธรรมบำเพ็ญกุศล ในวันศุกร์ที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 19.00 น. และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคมนี้ เวลา 16.00 น. ที่วัดสะแกงาม

logoline