svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

นายหนังเครียดจัด!! "หนังน้องเดียว" หลังสมุดคิวงานติดในรถคันที่เมียรักขับรถหนีออกจากบ้าน

04 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นายหนังเครียดจัด!! "หนังน้องเดียว" เครียดจัดหลังสมุดคิวงานติดในรถคันที่เมียรักขับรถหนีออกจากบ้านช่วยเอาสมุดคิวรับงานคืนให้ด้วย เนื่องจากไปเล่นไม่ถูก เพราะกลัวว่าคนรับงานจะฟ้อง ทำให้แฟนหนังเป็นห่วงงัดคลิปวันเกิดบุตรชายเตือนสติ

จากกรณีที่เพจ "จี้สัส จังหวัดคอน" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "นายหนังคนดัง" โร่เข้าโรงพัก เพราะเมียหนีไป พร้อมรถยนต์ สมุดบัญชี ธนาคาร ถ้าเจอรถยาริสสีดำ นศ และรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์สีขาว นศ ช่วยเจรจาให้เอาสมุดคิวรับงานให้ด้วย เนื่องจากไปเล่นไม่ถูก เพราะกลัวว่าคนรับงานจะฟ้อง จึงมาแจ้งร้อยเวร 30 ให้ช่วยแจ้ง สายตรวจในข่ายช่วยด้วย เขาต้องการแค่นี้ เมียทุ่มทีนี้คงด่าพระไม่รอดแล้วแน่" โดยความเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านม า (3 ธ.ค.)

นายหนังเครียดจัด!! "หนังน้องเดียว" หลังสมุดคิวงานติดในรถคันที่เมียรักขับรถหนีออกจากบ้าน

(4 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจนถึงขณะนี้ยังไม่มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่หรือทีมงนของหนังน้องเดียว จะพบ นางสุนิสา หรือ "จิ๊ป" สุวรรณแว่นทอง อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นภรรยาและรถยนต์ตามที่แจ้งขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในขณะที่ประชาชนวิพากวิจารณ์กันอย่างกว้างขวางเนื่องจากหนังน้องเดียวเพิ่งมีเรื่องฮือฉาวขัดแย้งกับเจ้าอาวาสวัดดังและคณะสงฆ์ในจังหวัดสงขลา จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตและในที่สุดหนังน้องเดียวก็ยินยอมขอโทษคณะสงฆ์โดยหนังน้องเดียวควงนางสุนิสา เมียรักเข้าขอขมาเจ้าคณะจังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นข่าวโด่งดังไปทั่วประเทศเมื่อช่วงปลายเดือนตุลาคม 2562 ที่ผ่านมา

นายหนังเครียดจัด!! "หนังน้องเดียว" หลังสมุดคิวงานติดในรถคันที่เมียรักขับรถหนีออกจากบ้าน

โดยคนใกล้ชิดหนังน้องเดียว ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ช่วงที่หนังน้องเดียวมีปากเสียงโต้เถียงทะเลาะวิวาทกับนางสุนิสา หรือจิ๊ป"เมียรักเมื่อเย็นวานนี้(3 พ.ย.) เปิดเผยว่า เท่าที่ลำดับเรื่องราวและข้อมูลการทะเลาะวิวาทมีปากเสียงน่าจะมาจากเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และทรัพย์สินทั้งหมดที่หลังจากหนังน้องเดียวอยู่กินกับนางสุนิสา หรือจิ๊ปมานานหลายปี แต่เพิ่งมาจอทะเบียนสมรสถูกต้องตมกฎหมายเมื่อวันวาเวนไทน์เดือน ก.พ. 2562 ที่ผ่านมาหลังจากที่ทั้งสองอยู่กินกันจนมีบุตรชาย 1 คนและบุตรสาวอีก 1 คน 2 คน โดยในช่วงหลัง ๆ นางสุนิสา จะเข้ามารับผิดชอบดูแลในเรื่องทรัพย์สินรวมทั้งรายรับ รายจ่ายของคณะหนังน้องเดียวทั้งหมด โดยจะเดินทางไปร่วมในการแสดงหนังตะลุงของหนังน้องเดียวเกือบทุกครั้ง

นายหนังเครียดจัด!! "หนังน้องเดียว" หลังสมุดคิวงานติดในรถคันที่เมียรักขับรถหนีออกจากบ้าน

"ตอนนี้หนังน้องเดียวเครียดอย่างหนัก โดยเฉพาะเรื่องคิวรับงานแสดงที่นางสุนิสา หรือจิ๊ป ภรรยาเอาติดไปด้วย น้องเดียวจะให้ความสำคัญกับแฟน ๆ หนังมากที่สุดตั้งแต่ปี 2552 ที่เริ่มโด่งดังจนมีคิวการแสดงต่อเนื่องข้ามปี น้องเดียวไม่เคยเบี้ยวงานแสดง เขาจะให้ความสำคัญและรับผิดชอบในเรื่องนี้มากเป็นพิเศษ เมื่อสมุดคิวงานติดอยู่ในรถกระบะโตโตตาฟอร์จูนเนอร์คันที่นางสุนิสา หรือจิ๊ป ขับหนีจากบ้านไปด้วยทำให้หนังน้องเดียวเครียดเป็นอย่างมากเพราะไปแสดงไม่ถูก ไม่รู้ว่าควิวันไหนรับงานไว้ที่ใดบ้าง ช่วงนี้จึงไม่อยากรบกวนได้แต่เฝ้าดูแลกันอย่างใกล้ชิด ส่วนเรื่องที่หนังน้องเดียว จะออกมาเปิดเผยรายละเอียดทั้งหมดหลังเข้าแจ้งความนั้นในขณะนี้หนังน้องเดียวยังอยู่ระหว่างการตัดสินใจ ยังไม่พร้อมที่จะให้สัมภาษณ์หรือเปิดเผยในรายละเอียดเกี่ยวกับการทะเลาะกับเมียรักและการแจ้งความกับตำรวจ"

นายหนังเครียดจัด!! "หนังน้องเดียว" หลังสมุดคิวงานติดในรถคันที่เมียรักขับรถหนีออกจากบ้าน

ในขณะที่แฟน ๆ หนังน้องเดียวได้นำเอาคลิปช่วงการฉลองวันเกิด"น้องไข่ดำ" ลูกชายคนโตอายุครบ 9 ขวบที่วัดประดู่หอม อ.ป่าพะยอม ต.พัทลุงเมื่อคืนวันที่ 22 ต.ค.2562ที่ผ่านมา เข้าโพสต์เตือนสติหนังน้องเดียวและนางสุนิสา พร้อมวิงวอนขอให้ครอบครัวน้องกลับมารักกันเหมือนเดิมและคุยกันด้วยเหตุผลหลังมีข่าวรอยร้าวในครอบครัวถึงขั้นเข้าแจ้งความเมียรักขับรถนำสมุดคิวงาน หรือ"บุ๊คงานแสดง" หลบหนีก่ออกจากบ้านขอให้คิดถถึงลูกทั้งสองคนให้มาก ๆ และขอทุกอย่างให้จบด้วยดี ในขณะที่แฟน ๆ อีกจำนวนหนึ่งมองว่าครูหมอหนังที่หนังน้องเดียวเคารพนับถือเป็นชีวิตจิตใจได้ลงโทษหนังน้องเดียวที่เคยมีปัญหากับคณะสงฆ์ เพื่อให้หนังน้องเดียวได้เรียนรู้ถึงการใช้ชีวิตจริง ๆ ในโลกยุคนี้ และเชื่อว่า นางสุนิสา หรือจิ๊ป จะหลับมาอยู่กินกับหนังน้องเดียวและมีครอบครัวของหนังน้องเดียวและความสุขจะกลับมาสู่ครอบครัวหนังน้องเดียวอีกครั้งหนึ่งอย่างแน่นอน.

logoline