svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

พ่อค้าส้มตำพร้อมลูก ร้องกองปราบถูกตำรวจกรรโชกเงินสินบน 5 หมื่น

04 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พ่อค้าส้มตำ-ไก่ย่าง พร้อมลูกและทนาย เข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวน สน.พญาไท เข้ามาให้ปากคำในฐานะพยาน คดีถูกตำรวจแถวกรรโชกทรัพย์ เรียกรับเงินสินบน 50,000 บาท

จากกรณีนายศักดิ์ชัย แน่นอุดร อายุ 49 ปี  พ่อค้าขายส้มตำ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรรโชกทรัพย์เรียกรับเงินสินบน จำนวน 50,000 บาท เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ส.ค.61 โดยหลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความเอาไว้ที่ สน.พญาไท เพื่อดำเนินคดีกับตำรวจ จำนวน 10 นาย ซึ่งต่อมาตำรวจที่พัวพันในคดีนี้ ได้ถูกย้ายจากตำแหน่งไปแล้ว

พ่อค้าส้มตำพร้อมลูก ร้องกองปราบถูกตำรวจกรรโชกเงินสินบน 5 หมื่น



สน.พญาไท - ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 ธ.ค.2562  นายศักดิ์ชัย แน่นอุดร อายุ 49 ปี  พ่อค้าขายส้มตำ พร้อมด้วย ทนายปิยณัฐ สุกยัง เลขาธิการเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.พญาไท 

โดยนายศักดิ์ชัย กล่าวว่า วันนี้ตำรวจได้ออกหมายเรียกลูกของตนเข้ามาให้ปากคำในฐานะพยาน เพื่อประกอบสำนวนในเรื่องวินัยของตำรวจ สำหรับหมายเรียกนี้ออกเพื่อให้ลูกของตน มายืนยันว่า ได้มอบเงิน จำนวน 50,000 บาท ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจนายใดบ้าง โดยคดีนี้ตนได้ไปแจ้งเรื่องกับทาง ปปท. เพื่อให้ดำเนินการไปแล้วในเรื่องกรรโชกทรัพย์ และปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และเรื่องอยู่ในระหว่างการพิจารณา 

ทางด้านนายปิยณัฐ กล่าวว่า ในการเรียกสอบวันนี้ เป็นเรื่องของการสอบเกี่ยวกับวินัยข้าราชการตำรวจ ซึ่งตำรวจสามารถออกหมายเรียกมาสอบดำเนินการควบคู่กันกับการดำเนินการกับทาง ปปท.ได้ ก่อนหน้านี้ก็มีการให้ปากคำ และมอบข้อมูลในส่วนนี้ไปเกือบหมดแล้ว

พ่อค้าส้มตำพร้อมลูก ร้องกองปราบถูกตำรวจกรรโชกเงินสินบน 5 หมื่น

logoline