svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"ประยุทธ์" ชวนคนไทยสวมเสื้อเหลือง ร่วมกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ

04 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ได้โพสต์เฟซบุ๊ก "ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha" เชิญชวนคนไทยร่วมกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ 5 ธ.ค. ว่า "พรุ่งนี้เป็น #วันพ่อแห่งชาติ #วันชาติ ผมขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนคนไทยร่วมใจกันใส่เสื้อเหลือง ทำกิจกรรมจิตอาสา ทำความดีด้วยกันนะครับ"

นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยว่า พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ขอเชิญชวนประชาชนคนไทยทุกหมู่เหล่าทั่วประเทศ และที่อาศัยอยู่ต่างประเทศร่วมกิจกรรมเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2562 โดยในส่วนกลางจัด ณ ท้องสนามหลวง ส่วนต่างจังหวัดและต่างประเทศ จัด ณ สถานที่ที่กำหนดตามความเหมาะสม

"ประยุทธ์" ชวนคนไทยสวมเสื้อเหลือง ร่วมกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ


สำหรับกำหนดการ มีดังนี้ เวลา 07:00 น. พิธีทำบุญตักบาตร พระสงฆ์ 89 รูป ณ สถานที่ที่จังหวัดกำหนด เวลา 08:00 น. พิธีถวายพานพุ่มดอกไม้และถวายบังคม และจะมีการจัดกิจกรรมจิตอาสาถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2562
นายกฯ ย้ำให้ผู้ว่าราชการจังหวัดทุกจังหวัดเตรียมความพร้อมการจัดกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย เนื่องในโอกาสอันเป็นมหามงคล ขอเชิญประชาชนแต่งกายด้วยเสื้อสีเหลือง พร้อมร่วมกิจกรรมต่าง ๆ ที่รัฐบาล ส่วนราชการ และภาคเอกชนจัดขึ้นในพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อเฉลิมพระเกียรติและแสดงความจงรักภักดีโดยพร้อมเพรียงกัน

"ประยุทธ์" ชวนคนไทยสวมเสื้อเหลือง ร่วมกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ

.

logoline