svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

หนุ่มยืนสไลด์หนอน ในห้องน้ำอาคารผู้ป่วยนอก

04 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วันที่ 3 ธันวาคม ผู้สื่อข่าว จ.ประจวบคีรีขันธ์ รายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง แชร์คลิปภาพชายหนุ่มยืนสำเร็จความใคร่ ภายในห้องน้ำชาย โดยเปิดประตูห้องน้ำเพื่อมองหน้าหญิงสาวที่เดินผ่านไปมา ในอาคารผู้ป่วยนอก โรงพยาบาล แห่งหนึ่ง

โดยมีข้อความระบุว่า "ว่าไงจิ๊กโก๋ นายเสร็จยังวะ เรื่องจริงไม่ได้ถ่ายทำ คนที่เห็นในภาพ เป็นคนจริงๆ ไม่ใช่ตัวแสดง มีคนชักต้องเรียกหมอไหม" ทำให้ผู้แชร์คลิปจำนวนมากและมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก
น.ส.ชนวรรณ ตันติวิทยานุกูล หรือเปิ้ล อายุ 24 ปี ชาว อ.ปราณบุรี ผู้โพสต์คลิป กล่าวว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เดินทางไป รพ.ปราณบุรี เพื่อพาพี่สาวไปฝากครรภ์ ขณะเดินผ่านห้องน้ำชายภายในตึกผู้ป่วยนอก พบผู้ชายรายหนึ่งเดินเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ปิดประตู จากนั้นได้ถอดกางเกง เพื่อช่วยเหลือตัวเอง พร้อมหันหน้าออกมาเป็นระยะ เพื่อมองผู้หญิงที่เดินผ่านหน้าห้องน้ำ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่พยาบาลทราบ เพื่อให้ไปตักเตือนการกระทำอนาจารในสถานที่ราชการ และ เกรงว่าอาจจะมีปัญหาไม่ปลอดภัยกับบุคคลอื่น แต่ไม่ได้รับความสนใจ จึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน และนำคลิปไปโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนให้เจ้าหน้าที่สนใจแก้ไขปัญหาและเตือนให้ผู้ใช้บริการโรงพยาบาลระมัดระวังตัวจากพฤติกรรมหื่น

หนุ่มยืนสไลด์หนอน ในห้องน้ำอาคารผู้ป่วยนอก

น.ส.ชนวรรณ ตันติวิทยานุกูล หรือเปิ้ล อายุ 24 ปี ชาว อ.ปราณบุรี ผู้โพสต์คลิป กล่าวว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เดินทางไป รพ.ปราณบุรี เพื่อพาพี่สาวไปฝากครรภ์ ขณะเดินผ่านห้องน้ำชายภายในตึกผู้ป่วยนอก พบผู้ชายรายหนึ่งเดินเข้าห้องน้ำ แต่ไม่ปิดประตู จากนั้นได้ถอดกางเกง เพื่อช่วยเหลือตัวเอง พร้อมหันหน้าออกมาเป็นระยะ เพื่อมองผู้หญิงที่เดินผ่านหน้าห้องน้ำ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่พยาบาลทราบ เพื่อให้ไปตักเตือนการกระทำอนาจารในสถานที่ราชการ และ เกรงว่าอาจจะมีปัญหาไม่ปลอดภัยกับบุคคลอื่น แต่ไม่ได้รับความสนใจ จึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐาน และนำคลิปไปโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก เพื่อเป็นอุทาหรณ์เตือนให้เจ้าหน้าที่สนใจแก้ไขปัญหาและเตือนให้ผู้ใช้บริการโรงพยาบาลระมัดระวังตัวจากพฤติกรรมหื่น จากการตรวจสอบพบว่าชายในคลิปดังกล่าว อายุ 37 ปี เป็นชาว อ.ปราณบุรี มาพบแพทย์เพื่อทำฟัน และพบประวัติเป็นผู้ป่วยจิตเวชที่ต้องบำบัดความต้องการทางเพศสูง ต้องรับยาเป็นประจำ ขณะนี้เจ้าหน้าที่โรงพยาลบาลปราณบุรีได้แจ้งลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่ สภ.ปราณบุรี เพื่อให้พนักงานสอบสวนแจ้งญาติให้ควบคุมสอดส่องดูแลพฤติกรรมของผู้ป่วยรายนี้ เพราะอาจเข้าข่ายเป็นภัยต่อสังคม แต่จากกระแสโซเชียลโด่งดังคาดว่าญาติคงทราบแล้ว ขณะที่โรงพยาบาลยอมรับว่าจะต้องสอดล่องเพื่อดูแลผู้ป่วยบางประเภทอย่างใกล้ชิด

logoline