svasdssvasds
เนชั่นทีวี

เศรษฐกิจ

การบินไทยมอบส่วนลดในกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ 2562

03 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกิจกรรมเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2562 ณ ท้องสนามหลวง โดยออกร้านประชาสัมพันธ์บัตรโดยสารราคาพิเศษ พร้อมมอบส่วนลดสุดพิเศษเพิ่มภายในงาน มูลค่า 500 บาท ให้แก่ลูกค้าที่เข้าชมบูธ

นายกรกฏ ชาตะสิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย-ประเทศไทย บริษัท การบินไทยฯ เปิดเผยว่า บริษัทฯ ในฐานะรัฐวิสาหกิจในสังกัดกระทรวงคมนาคม ร่วมออกร้านประชาสัมพันธ์บัตรโดยสารราคาพิเศษ

การบินไทยมอบส่วนลดในกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ 2562


เพื่อให้บริการประชาชน ในกิจกรรมเนื่องในวันพ่อแห่งชาติ 5 ธันวาคม 2562 ระหว่างวันที่ 5 -14 ธันวาคม 2562 บริเวณบูธหมายเลข CC-12 ของกระทรวงคมนาคม โซนนิทรรศการ "ปณิธานความดีมีแล้วแบ่งปัน" ณ ท้องสนามหลวง โดยบริษัทฯ จัดพนักงาน แนะนำบัตรโดยสารราคาพิเศษเส้นทางภายในประเทศ รวมทั้งแนะนำช่องทางการสำรองที่นั่ง ช่องทางการออกบัตรโดยสารให้แก่ผู้เข้าชมงาน พร้อมมอบรหัสส่วนลดพิเศษมูลค่า 500 บาท (จำนวนจำกัด) 
ซึ่งลูกค้าสามารถนำ QR Code เข้าไปทำการสำรองที่นั่งและออกบัตรโดยสารเส้นทางภายในประเทศ เฉพาะโปรโมชั่น "Weekday Vacation" ตั้งแต่วันที่ 5-14 ธันวาคม 2562 ผ่านเว็บไซต์ thaiairways.com และเริ่มต้นเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 2562 -27 กุมภาพันธ์ 2563 

การบินไทยมอบส่วนลดในกิจกรรมวันพ่อแห่งชาติ 2562


สำหรับบัตรโดยสารราคาพิเศษ "Weekday Vacation" เป็นบัตรโดยสารเครื่องบินชั้นประหยัด เที่ยวเดียว เส้นทางภายในประเทศ สำหรับเดินทางในวันจันทร์-พฤหัสบดี สามารถใช้เดินทางทั้งในเที่ยวบินที่ทำการบินด้วยการบินไทย ในเส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ สู่เชียงใหม่ กระบี่ ภูเก็ต และสายการบินไทยสมายล์ เส้นทางระหว่างกรุงเทพฯ สู่เชียงราย เชียงใหม่ อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น สุราษฎร์ธานี กระบี่ ภูเก็ต หาดใหญ่ นราธิวาส (ยกเว้นเส้นทางระหว่าง เชียงใหม่ - ภูเก็ต) ราคาเริ่มต้นที่ 1,300 บาท 

ซึ่งราคาดังกล่าวรวมภาษีสนามบินและค่าธรรมเนียมทุกประเภทแล้ว บัตรโดยสารราคาพิเศษนี้มีจำนวนจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน และเป็นบัตรโดยสารแบบมีเงื่อนไข ผู้โดยสารจะได้รับไมล์สะสมตามเงื่อนไขของรอยัล ออร์คิด พลัส

logoline