svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หมอภาคย์" เปิดใจ ภ."The Cave นางนอน " อยากให้ดูน้ำใจคนทั่วโลก

03 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"หมอภาคย์" เผย "The Cave นางนอน" ที่เนื้อหาไม่ครบเพราะติด ลิขสิทธิ์ ในมุมมองของตน อยากดูเรื่องราว ของการเสียสละ และน้ำใจของการช่วยเหลือ จากหลากมุมโลก

"หมอภาคย์" เปิดใจ ภ."The Cave นางนอน " อยากให้ดูน้ำใจคนทั่วโลก

พันเอกนายแพทย์ภาคย์ โลหารชุน นายแพทย์ใหญ่ หน่วยบัญชาการสงครามพิเศษ จังหวัดลพบุรี อีกหนึ่งผู้กล้าที่ร่วมภารกิจการช่วย 13 ทีมฟุตบอลหมูป่าอคาเดมี่ที่ติดอยู่ในถ้ำหลวง ขุนน้ำนางนอน จ.เชียงราย  หลังจากได้ชม ภาพยนตร์ The Cave นางนอน "หมอภาคย์" ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว "ภาคย์ โลหารชุน"  
โดยมีข้อความบางส่วน คือ THE CAVE  เป็นการถอดบทเรียนการใช้ชีวิตของ13หมู่ป่าที่อยูในถ้า การบริหารจัดการสถานการณ์ จิ๊กซอว์ทุกชิ้นมีความสำคัญ ขาดชิ้นใดไปคงไม่สำเร็จ  แต่ หนังเรื่องนี้มีกระแสดราม่าตามมามากมาย หลังจากการออกฉายภายในไม่มีกี่วัน ซึ่ง "หมอภาคย์" ได้ให้ความเห็นในเรื่องนี่ว่า เป็นเพราะข้อมูลทีที่ทีมผู้สร้างจำกัด และเรื่องของ ลิขสิทธิ์ 
ซึ่งนำเสนอของภาพยนตร์เรื่อง จะเสนอ ในการเรื่องราวของการช่วยเหลือ การเสียสละ น้ำใจของคนทั่วโลก ที่อยากช่วยเหลือ 13หมู่ป่าออกมาจากถ้ำ ส่วนเรื่องราวบางส่วนที่ไม่ตรงเพราะ THE CAVE นางนอน คือ ภาพยนตร์ ไม่ใช่ สารคดี  อยากให้ ดูในมุมมอง การช่วยเหลือ เรื่องราวของการรวมน้ำใจจากหลากมุมโลก]

logoline