svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

แก๊งเงินกู้ย่านมีนบุรี สุดเหิม อุ้มหนุ่มวัย 16 รุมยำ!

03 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แม่เลี้ยงแฉแหลกแก๊งเงินกู้จอมโหด ย่านมีนบุรี-ลาดกระบัง อุ้มลูกชายวัย 16 อดีตสมาชิกร่วมขบวนการฯ รุมกระทืบปางตาย แถมชักปืนจ่อหัวข่มขู่ ล่าสุดตำรวจรวบตัวได้แล้ว 3 ส่วนตัวการฯยังหลบหนี

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 3 ธันวาคม นางประจิม เจริญเมือง แม่เลี้ยงอายุ 47 ปี ได้พาบุตรชายอายุ 16 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.โกวิทย์ ใคร่ครวญ รอง สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี หลังบุตรชาย ซึ่งเคยเป็นสมาชิกแก๊งเงินกู้นอกระบบในพื้นที่มีนบุรี ถูกอุ้มตัวไปทำร้ายร่างกาย เนื่องจากเจ้าตัวไม่อยากทำงานกับแก๊งนี้แล้วหลบหนีไป

แก๊งเงินกู้ย่านมีนบุรี สุดเหิม อุ้มหนุ่มวัย 16 รุมยำ!

นางประจิม กล่าวว่า ลูกชายตนต้องการทำงานหาเงินช่วยเหลือครอบครัว จึงไปร่วมเป็นสมาชิกแก๊งเงินกู้นอกระบบรายใหญ่ในพื้นที่มีนบุรี โดยมีการคิดดอกเบี้ยโหดร้อยละ 20 เริ่มตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา และมีรายได้เดือนละ 2,500 บาท โดยทำหน้าที่ขี่จักรยานยนต์ทวงหนี้ และลูกชายเริ่มทำงานได้เพียงสัปดาห์เดียว ก็พยายามติดต่อตนว่าอยากกลับบ้าน

แก๊งเงินกู้ย่านมีนบุรี สุดเหิม อุ้มหนุ่มวัย 16 รุมยำ!


เพราะไม่อยากทำต่อไปแล้ว แต่แก๊งไม่ยอมปล่อยตัวกลับไป และต่อมา "คนชื่อตี๋" ได้พาลูกชายตนไปทำงานที่ ต.บ่อวิน จ.ชลบุรี ก่อนจะอุ้มตัวขึ้นรถไปซ้อมที่ย่านสวนสัตว์เปิดเขาเขียว อ.ศรีราชา ในช่วงเที่ยงของวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา โดยสมาชิกแก๊งได้รุมทำร้ายร่างกายลูกชาย ทั้งเอาปืนจ่อศีรษะ ใช้หวายฟาด รุมกระทืบ และยังขู่จะกดน้ำก่อนนำไปฝังดิน จากนั้นก็ทิ้งลูกตนไว้ที่โรงแรมปิคนิค ต.เสม็ด

ทั้งนี้ ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อ.เสม็ด สามารถตามจับกุมตัวคนร้ายได้แล้ว 3 คน แต่ยังเหลือนายโบ๊ท ที่ใช้ปืนจี้ลูกชายตนยังไม่ถูกจับกุม ทั้งยังมายึดรถจักรยานยนต์ของบิดาไปด้วย อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางครอบครัวเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากเป็นแก๊งใหญ่ที่มีนายทุน ปล่อยกู้พ่อค้าแม่ค้าหลายพื้นที่ ทั้งย่านลาดกระบัง บางพลี สายไหม มีนบุรี ลาดพร้าว และเสรีไทย และปล่อยกู้สูงสุดหลักแสนบาทเบื้องต้นพนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำผู้ร้องทุกข์ก่อนรายงานผู้บังคับบัญชาสั่งการต่อไป

logoline