svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

บุกจับร้านนวดสปาย่านราชพฤกษ์ โฆษณาค้ากามออนไลน์!

03 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

บุกจับร้านนวดสปาย่านราชพฤกษ์ โฆษณาออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ จัดหาเด็กสาววัยใสสนองความใคร่ อย่างโจ่งครึม ตรวจสอบพบสาวมหาลัยฯ และเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ให้บริการทางเพศอื้อ พร้อมแจ้ง 6 ข้อหาหนัก อาทิ ค้ามนุษย์ , ค้าประเวณีเด็ก และธุระจัดหา เตรียมขยายผลเอาผิดนายทุน

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 3 ธันวาคม 2562 พล.ต.ท.สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง แถลงการจับกุมนายแมน (สงวนนามสกุล) ผู้จัดการร้านนวดสปา โดยมีการจัดหาเด็กสาววัยใสให้บริการทางเพศ และมีการโฆษณาในเว็บไซต์ต่างๆ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สามารถจับกุมได้เมื่อวันที่ 25 พฤษจิกายน ที่ผ่านมาพ.ต.อ.เจนกมล คำนวล รองผบก.ตม.1 เปิดเผยว่า การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากชุดสืบสวน กองบังคับการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง 1 ได้สืบทราบข้อมูลจากโซเชียลว่า มีร้านเบดรูม( Bedroom) เปิดบริการเป็นร้านนวดสปา ย่านถนนราชพฤกษ์ มีการโฆษณาเผยแพร่ภาพและข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ ซึ่งมีลิงค์เชื่อมโยงกับเว็บบอร์ดของทางร้าน โดยทางร้านได้โฆษณาเผยแพร่ภาพหญิงสาววัยรุ่นจำนวนหลายคน พร้อมข้อความเชิญชวนในลักษณะค้าประเวณีและสนองทางเพศในรูปแบบอื่นๆอย่างโจ่งแจ้ง อีกทั้งยังมีข้อความ ระบุว่าหญิงสาววัยรุ่นเป็นเด็กนักเรียนมัธยม มีหมายเลขโทรศัพท์และแอพพลิเคชั่นของร้าน ไว้เป็นช่องทางติดต่อในการส่งภาพถ่ายพนักงานนวดให้กับลูกค้าเลือกก่อนมาใช้บริการ ซึ่งภาพถ่ายพนักงานนวดส่วนใหญ่ จะเป็นหญิงสาวหน้าตาดี แต่งกายวาบหวิว สวมเสื้อผ้าน้อยชิ้น และเน้นโชว์สรีระรูปร่างบริเวณหน้าอกและบั้นท้ายเป็นส่วนใหญ่ เพื่อดึงดูดลูกค้าให้มาใช้บริการ

บุกจับร้านนวดสปาย่านราชพฤกษ์ โฆษณาค้ากามออนไลน์!


ทั้งนี้ ชุดสืบสวนได้วางแผนจับกุม โดยให้สายลับติดต่อกับทางร้านผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ เพื่อขอใช้บริการ ซึ่งทางร้านได้ส่งข้อมูลราคาค่าบริการ พร้อมภาพพนักงานนวดเด็กสาวให้มาเลือกก่อนใช้บริการจริง โดยสายลับได้ติดต่อกับพนักงานนวด ที่เข้าข่ายอายุไม่เกิน 18 ปีจำนวน 3 คน คือนางสาวเอ นางสาวบี และนางสาวซี (นามสมมุติ) อัตราค่าบริการคนละ 1,900 บาทต่อชั่วโมง รวมเป็นเงิน5,700 บาท โดยเด็กสาวจะให้บริการโดยการใช้มือและปากสำเร็จความใคร่ให้กับลูกค้า แต่ถ้าหากลูกค้าคนใดต้องการมีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาวด้วยจะต้องเพิ่มค่าบริการในอัตรา 1,500 บาทถึง 3,000 บาทแล้วแต่จะตกลงราคากันได้ เมื่อสายลับเดินทางไปถึง ได้พบกับนายแมน
ซึ่งแสดงตนเป็นผู้ดูแลร้านและได้เรียกพนักงานนวดทั้ง 3 คนที่สายรับเลือกไว้มาต้อนรับให้บริการ ที่บริเวณห้องโถงรับแขก สายลับจึงมอบเงินที่ตกลงให้เป็นค่าบริการ จากนั้นสายลับได้ขึ้นไปห้องนวดที่อยู่ที่ชั้น 2 ของร้าน จึงได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมดำเนินการ ขณะทำการจับกุมพบภายในร้านมีหญิงสาวรอให้บริการกับลูกค้าอีกประมาณ 10 คน บางคนแต่งเครื่องแบบของสถาบันการศึกษาระดับต่างๆด้วย จากการตรวจค้นบริเวณเคาน์เตอร์พบ สมุดลงเวลาการทำงานของพนักงานจำนวน 2 เล่มวางอยู่ในลิ้นชัก ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายแมน พบ รูปโป๊เปลือยของเด็กสาวและพนักงานหญิงของร้านจำนวนมาก และ พบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วอยู่ในถังขยะในห้องนวดอีกด้วย

บุกจับร้านนวดสปาย่านราชพฤกษ์ โฆษณาค้ากามออนไลน์!


ทางด้าน พ.ต.ท.คมวุฒิ จองบุญวัฒนา รองผกก.สส.บก.ตม.1 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำนายแมน ให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา และให้การซัดทอดถึงผู้อยู่เบื้องหลัง จากพยานหลักฐานเชื่อว่า นายแมน เป็นผู้จัดการร้านจริง ทำงานที่นี่มาประมาณ 3-4 เดือน ส่วนเจ้าของร้านตำรวจทราบชื่อและที่อยู่แล้ว คาดว่ามีการเปิดให้บริการในลักษณะนี้อีกหลายแห่ง ซึ่งร้านนวดสปาย่านราชพฤกษ์แห่งนี้ มีการเปิดให้บริการประมาณ 3-4 ปี ขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลเพื่อหาผู้กระทำความผิดเพิ่มเติม ส่วนหญิงสาวที่มาให้บริการพบว่ามีอายุต่ำกว่า 18 ปีจำนวน 2 คน ส่วนที่เหลืออีก10คน อายุระหว่าง20-22ปี เป็นนักศึกษาสถาบันดังรวมอยู่ด้วย ซึ่งอ้างว่ามาทำงานให้บริการได้ไม่นาน แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ
เบื้องต้น แจ้งข้อกล่าวหา 6 ข้อหา ทั้ง ค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีหรือแสวงหาประโยชน์มิชอบทางเพศรูปแบบอื่น, เป็นธุระจัดหาล่อไปหรือชักพาไปซึ่งเด็กเพื่อให้เด็กนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้เด็กนั้นจะยินยอมก็ตาม, เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่นเป็นธุระจัดหาล่อไปหรือพาไปเพื่อทำอนาจารโดยกระทำแก่เด็กอายุ 15 ปีแต่ไม่เกิน 18 ปีและเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นต้น

logoline