svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

"สาวมาสด้า" โล่งใจ เยียวยารถคันใหม่ให้แล้ว!

02 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์อุทาหรณ์ ไปรับรถที่ศูนย์รถยนต์แห่งหนึ่งย่านหัวหมาก ที่เจ้าตัวโพสต์ว่า นำรถเข้าศูนย์ เมื่อจะไปรับรถ กลับมีชายปริศนามีรับรถไปแล้ว ตามหามาหลายวันยังไม่พบรถ ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ข่าวดี พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจและคำแนะนำ

เรื่องราวที่เป็นประเด็นทางสังคมและยืดเยื้อกันมานานนับเดือน กรณี น.ส.นันทวัน หรือ 'บ๋อมแบ๋ม' เจ้าของรถยนต์มาสด้าป้ายแดง ที่เธอเอารถเก๋งไปซ่อมที่ศูนย์บริการ สาขาหัวหมากแต่ทว่ารถของเธอกลับหายไป โดยทางศูนย์ก็ไม่รู้ว่ารถหายไปไหน ตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2562 ที่ผ่านมา

"สาวมาสด้า" โล่งใจ เยียวยารถคันใหม่ให้แล้ว!


อ่านข่าว >>สาวเจ้าของรถ "ขอเงินคืนไม่เอารถก็ได้"อ่านข่าว >>ศูนย์รถ รับผิดชอบแล้วแค่ให้ยืมรถไปขับก่อนอ่านข่าว >>ศูนย์รถเลื่อนขอให้คำตอบวันจันทร์อ่านข่าว >>สาวเจ้าของรถเคลื่อนไหวแล้ว หลังศูนย์รถยืนยันชดใช้คืน 100%อ่านข่าว >>สาวโพสต์ตัดพ้อรอจนเหนื่อย จวกศูนย์รถไม่มีมาตรการที่ดีพอ
ล่าสุดทาง'บ๋อมแบ๋ม'ได้ออกมาโพสต์ข่าวดี พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจและคำแนะนำ โดย'บ๋อมแบ๋ม'ได้โพสต์เอาไว้ว่า...
ได้รับข่าวดีแล้วจ้า ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอบคุณทุกคนและทุกฝ่ายที่ช่วยหาทางออกและคำแนะนำต่างๆที่ส่งมา บ๋อมน้อมรับทุกคำติชมที่บ้างทีบ๋อมอาจจะทำอะไรผิดพลาดไปหรืออาจจะไม่ทันคิด ขอบคุณที่ชดเชยเยี่ยวยารถใหม่กลับมาให้หนูนะค่ะ ขอบคุณมากๆนะคะ

"สาวมาสด้า" โล่งใจ เยียวยารถคันใหม่ให้แล้ว!

logoline