svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าว

"สนพ.เราสร้างสรรค์...เพื่อทุกคน" กระแสตอบรับดี!

02 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในช่วงที่ผ่านมาสำนักงานนโยบายและแผนพลังงาน (สนพ.) ได้จัดทำคลิปวีดิโอ "สนพ.เราสร้างสรรค์...เพื่อทุกคน" ชุดที่ 2 ขึ้น เพื่อเผยแพร่ผลงานของ สนพ.ผ่านสื่อออนไลน์ โดยมีเนื้อหาสะท้อนภารกิจในการบริหารจัดการนโยบายและแผนพลังงานของประเทศให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงพลังงานได้อย่างทั่วถึงและเท่าเทียมกัน พบว่าคลิปวีดิโอดังกล่าวมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี

สำหรับคลิปวีดิโอ "สนพ.เราสร้างสรรค์...เพื่อทุกคน" ชุดที่ 2  ได้หยิบยกผลงานส่วนหนึ่งของ สนพ. ในการบริหารจัดการนโยบายและแผนพลังงานของประเทศให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงพลังงานและมีคุณภาพชีวิตที่ดีได้แม้จะอยู่ในพื้นที่ที่ไฟฟ้าเข้าไปไม่ถึง  ผ่านการวางแผนนโยบายสร้างสรรค์พลังงานของ สนพ. 

"สนพ.เราสร้างสรรค์...เพื่อทุกคน" กระแสตอบรับดี!


โดยการนำแหล่งพลังงานในรูปแบบที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตของชุมชน  อาทิ โครงข่ายไฟฟ้าชุมชน Micro Grid โดยระบบผลิตไฟฟ้าด้วย เซลล์แสงอาทิตย์ ร่วมกับระบบกักเก็บพลังงานประสิทธิภาพสูง การส่งเสริมระบบสูบน้ำพลังแสงอาทิตย์ เป็นต้น  ซึ่งสอดคล้องตามแนวนโยบาย Energy For All  ที่นำมาใช้เป็นกลไกขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากให้เกิดความมั่นคงและยั่งยืน หลังจากทีได้เผยแพร่วีดิโอคลิปดังกล่าว พบว่ามีกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชมผ่านสื่อออนไลน์และคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจนสิ้นสุดแคมเปญ

"สนพ.เราสร้างสรรค์...เพื่อทุกคน" กระแสตอบรับดี!

 

"สนพ.เราสร้างสรรค์...เพื่อทุกคน" กระแสตอบรับดี!


ติดตามชมคลิปวีดิโอ"สนพ.เราสร้างสรรค์...เพื่อทุกคน" ชุดที่ 2 ความยาว 2 นาที  ได้ทาง Youtube และFacebook : Eppo Thailand และ www.eppo.go.th ได้ตั้งแต่วันนี้ หรือคลิกที่ https://youtu.be/-ICVmhCuoro 

logoline