svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เชษฐ์ สไมล์บัฟฯตื้นตันจัดกิจกรรมวิ่งรับบุญแทน หลวงพ่ออลงกต

02 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล ตื้นตันจัดกิจกรรมวิ่งรับบุญแทน หลวงพ่ออลงกต วัดพระบาทน้ำพุ คนแห่ร่วมกุศลยอดเงินมากเกินคาด ยังเผยอีกมุมที่หลายคนยังไม่รู้เกี่ยวกับทหารกล้า ที่ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องทางภาคอีสานอย่างไม่ได้หยุดพัก

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่อุทิศแรงกายแรงใจให้กับสังคมอย่างแท้จริง ที่ไม่ว่าที่ไหนจะมีผู้ตกทุกข์ได้ยาก วรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล ที่อย่างครั้งก่อนก็ได้รวมพลไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดอุบลราชธานี ทั้งยังเผยอีกมุมที่หลายคนยังไม่รู้เกี่ยวกับทหารกล้า ที่ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องทางภาคอีสานอย่างไม่ได้หยุดพัก เหมือนๆ กับจิตอาสาหลายๆ คน

เชษฐ์ สไมล์บัฟฯตื้นตันจัดกิจกรรมวิ่งรับบุญแทน หลวงพ่ออลงกต

และเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวก็ได้เริ่มโครงการ วิ่งรับบุญแทนเจ้าคุณอลงกต จาก จ.ชลบุรี จ.ลพบุรี เพื่อ วัดพระบาทน้ำพุ และได้เสร็จสิ้นไปเมื่อ วันที่ 30 พ.ย.2562 ที่ผ่านมา ซึ่งโครงการสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดีกระทั่งต่อมา เพจเฟซบุ๊ก กล้าปลุกฝัน ได้โพสต์ภาพ พร้อมระบุข้อความว่า "เป็นครั้งแรก ที่แอดมิน ได้เห็นพี่ชายคนนี้ ร้องไห้ น้ำตาแห่งความ ปิติ และความสุข เราทำสำเร็จ และเราจะทำโครงการดีๆ แบบนี้ต่อไป นักวิ่งพลังบุญ กล้าปลุกฝันวิ่งเพื่อวัดพระบาทน้ำพุ"ล่าสุด เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโลได้เปิดใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ระหว่างทางในแต่ละวัน ปะปนไปด้วยทุกๆอารมณ์ ผมยิ้ม ผมมีความสุข ผมพบความทุกข์ ความร้อนจัด ผมเจ็บทั้งร่างกาย ผมปะทะความเหนื่อยอ่อนล้า ปะทะความทรมาน แต่พวกเรารักกันเราให้กำลังใจกัน และเราก็ทะเลาะกันบ้าง เป็นธรรมดา แต่พอพวกเราถึงเป้าหมาย น้ำตาของทุกคนมันไหลเอ่อออกมาเอง และหายเหนื่อยล้าไปเอง ลืมทุกอย่างในเวลานั้นครับ..กราบขอบพระคุณ ทุกๆท่าน ที่ร่วมบุญกันครับ และร่วมเป็นกำลังใจให้พวกเราครับ..สาธุครับ

เชษฐ์ สไมล์บัฟฯตื้นตันจัดกิจกรรมวิ่งรับบุญแทน หลวงพ่ออลงกต


โครงการ วิ่งรับส่งบุญแทนท่านเจ้าคุณอลงกต เพื่อวัดพระบาทน้ำพุ วิ่งจากชลบุรี ไปยังวัดพระบาทน้ำพุ ใช้เวลา 5 วัน (25-29 พย.62) ยอดเงินบริจาค 3,826,759 บาท (ยังร่วมบริจาคต่อกันได้เรื่อยๆนะครับ)
ชื่อบัญชี จิตอาสา โดยวัดพระบาทน้ำพุ (บัญชีของทางวัดโดยตรง)ธนาคารกสิกรไทยเลขบัญชี : 056 393 4085หรือส่ง sms : *494333 ครั้งละ 15 บาท

เชษฐ์ สไมล์บัฟฯตื้นตันจัดกิจกรรมวิ่งรับบุญแทน หลวงพ่ออลงกต

กราบขอบพระคุณพี่ต๋อย เป็ดพะโล้ ศรีราชา คุณปอ ผู้ดูแลทุกสิ่งทุกอย่าง , พี่สมพรวิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค)น้องๆบ้านเด็กธรรมรักษ์พี่ขุนเดช ประเทศไทย ทีมชมรมเฟี๊ยว ฉะเชิงเทรา ,พี่ดุลย์ , ผู้ใหญ่เต้ย ดีเจโอ แปดริ้ว , พี่ขาว, กลุ่มนักวิ่ง หนองตีนนก แปดริ้ว, น้องบุญยิ่ง ปิ่นมณี , โกมลพ่วงความสุข, คุณหมอ เกวลิน และเพื่อนๆ , ใหม่ วุฒธิพรห้างตะวันออกคอมเพล็กซ์ ฉะเชิงเทราท่านผู้ว่า ท่านรอง ท่านนายอำเภอ เจ้าหน้าที่ และท่านผู้บริหารทุกภาคส่วน จ.ลพบุรีหลวงพ่อ ท่านเจ้าคุณอลงกต วัดพระบาทน้ำพุและขอบพระคุณพี่น้องชาวไทยทุกๆท่านครับขอบคุณ
ทีมนักวิ่งพลังบุญ ที่มาร่วมวิ่งตลอด และมาร่วมวิ่งแจมๆบ้าง กับ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล พี่ปู,เฌอ,เชน,ตะกอน,พี่ปาย,วัชร,เจี๊ยบ,พลอย,อาร์ต,เจ,วัลย์,เติ้ล,ภา, ตี๋จุ่น,พี่จุ๊ก,พี่ต้น,พี่รัก,พี่นึก,วรากรณ์, คุณเปิ้ล, นนท์ น้องเนิส, แป๊ะยิ้ม,คุณเอ๋, คุณชัย,เอกและอีกหลายๆท่านที่มาร่วมวิ่งด้วยกัน
คุณทัศนีย์, นิวัติ , ธีรยุทธ จาก OKU Club
ขอบพระคุณผู้ใจบุญที่ร่วมบริจาคทำบุญทุกๆท่าน
และช่วย ประชาสัมพันธ์ ในการแชร์บุญกระจายออกไปเป็นสะพานบุญที่ยิ่งใหญ่ยาวไกลยิ่งๆขึ้นครับ..สาธุครับ.."

logoline