svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เฒ่ามะกันเชื้อสายจีน ตัดสินใจลาโลก ดิ่งคอนโดหรู ชั้น 25 ย่านบางนาฯ ดับสยอง

01 ธันวาคม 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เฒ่ามะกันวัย 85 ตัดสินใจลาโลก ดิ่งคอนโดหรู ชั้น 25 ย่านบางนาฯ ร่างกระแทรกพื้นดับสยอง เมียเผยจดทะเบียนสมรสที่สหรัฐฯ และบินกลับมาอยู่ที่ไทย ก่อนออกจากห้อง สามีบอกเป็นลางว่าจะไม่กลับมาอีกแล้ว จากนั้นได้หายตัวไป กระทั่งมาพบว่ากลายเป็นศพ

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 1 ธันวาคม 2562 พ.ต.ท.ยุทธศิลป์ การ์รินทร์ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.บางนา ได้รับแจ้งเหตุมีชายชาวต่างชาติ ตกจากคอนโดมิเนียมหรู ใกล้แยกบางนา แขวงและเขตบางนา กรุงเทพฯ หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.บางนา เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ รพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู สูง 39 ชั้น ที่บริเวณชั้นที่ 6 ซึ่งเป็นลานกว้างชั้นลอย พบศพ Mr.GARY YEE อายุ 85 ปี สัญชาติอเมริกา เชื้อชาติจีน สภาพนอนหงายสวมเสื้อเชิตแขนสั้นลายตรงสีขาว-ชมพู นุ่งกางเกงสแล็คขายาว สีดำ ใส่รองเท้าหนัง มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะกระโหลกแตก จนสมองไหลออกมากระจัดกระจายเต็มพื้น แขนและขาหักผิดรูป จากนั้นเจ้าหน้าที่ฯ ได้ขึ้นไปตรวจสอบที่บนชั้น 25 ซึ่งเป็นจุดพักนั่งเล่นของอาคาร จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพส่งชันสูตร รพ.จุฬาฯ

เฒ่ามะกันเชื้อสายจีน ตัดสินใจลาโลก ดิ่งคอนโดหรู ชั้น 25 ย่านบางนาฯ ดับสยอง

จากการสอบสวนนางรัชนี ชัยพารานนท์ ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ตนได้จดทะเบียนถูกต้องตามกฎหมายกับผู้ตาย ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และได้กลับมาอยู่ที่ประเทศไทย โดยอยู่กินกันมานานหลายปี ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายได้เดินออกจากห้องพักมาช่วงเวลาประมาณ 10.00 น.โดยก่อนออกไปนั้นได้พูดกับตนว่า "ออกไปแล้วจะไม่กลับมาอีก" ซึ่งตนไม่คิดอะไร และยังอยู่ภายในห้องพัก ต่อมาเห็นว่าสามีหายตัวไปนานผิดสังเกตุ จึงออกตามหาแต่ก็ไม่พบ ไม่ทราบว่าไปไหน จึงได้เรียก รปภ.ให้ช่วยตามหา กระทั่งมาพบว่าเป็นศพดังกล่าว อีกทั้งก่อนหน้านี้ผู้เสียชีวิตเคยคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว ด้วยความเครียดจากอาการป่วยรุมเร้า โดยเป็นโรคซึมเศร้า ความดัน ฯลฯ
เบื้องต้นทางตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายเครียดจากอาการป่วยจนตัดสินใจกระโดดตึกเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจต้องทำการสอบสวน ตลอดจนรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ ก่อนสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline