svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ผบช.ภ.2 ร่วมแถลงข่าวจับนายเติ้ล ฆ่าโหด เผยยิงครูเอ็ม ก่อนใช้มีด เชือดคอซ้ำ!

30 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

18.00น. วันที่ 30 พฤศจิกายน 62 พล.ต.ท. มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2 ได้แถลงการจับกุม นายศุภกฤต หรือไตเติ้ล สุจาศรี อายุ 22ปี พร้อมของกลาง ปืนบีบีกันดัดแปลงใส่ลูกโม่ .38จำนวน 1 กระบอก พร้อมเผย ไตเติ้ล ยิงครูเอ็ม แต่ยังไม่เสียชีวิต จึงใช้มีดปอกผลไม้ เชือดคอซ้ำและลากศพขึ้นไปซ่อนที่ห้องแต่งตัวชั้น 2

เมื่อเวลา 18.00น. วันที่ 30 พฤศจิกายน 62 พล.ต.ท. มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผบก.ระยอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองระยอง ร่วมแถลงข่าวที่ สภ.เมืองระยองจับกุมนายศุภกฤต หรือไตเติ้ล สุจาศรี อายุ 22ปี พร้อมของกลาง ปืนบีบีกันดัดแปลงใส่ลูกโม่ .38จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน 47 นัด เสื้อสีดำ 2 ตัว กางเกงขาสั้น 1 ตัว รองเท้า แตะสีดำ 1คู่ และกระเป๋าเป้ 1ใบ โทรศัพท์มือถือไอโฟน 2เครื่อง (เป็นของผู้ตาย) รถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นอัลเมร่า สีน้ำตาล ทะเบียน 2กอ36 กทม.(ได้มาจากเงินที่ขายรถจยย.) รถจยย.ยี่ห้อคาวาซากิรุ่นนินจาแซดเอ็กซ์ 1000 r สร้อยคอทองคำสองเส้น (เป็นของผู้ตาย) สร้อยข้อมือทองคำหนึ่งเส้น แหวนทองคำ 1วง ทองแท่งหนึ่งชิ้น เงินสดจำนวน 144,400 บาท (เงินที่เหลือจากขายรถ) กระเป๋าคาดเอวจำนวนหนึ่งใบ

ผบช.ภ.2 ร่วมแถลงข่าวจับนายเติ้ล ฆ่าโหด เผยยิงครูเอ็ม ก่อนใช้มีด เชือดคอซ้ำ!

พล.ต.ท. มนตรี ยิ้มแย้ม ผบช.ภ.2 กล่าวว่า เบื้องต้นสอบสวนผู้ต้องหาตกลงซื้อรถจยย. ดูคาติ จากผู้ตาย และนัดทำสัญญาโอนลอยที่บ้านที่เกิดเหตุ หลังทำสัญญาเสร็จ นายศุภกฤต หรือไตเติ้ล ได้ลงมือใช้อาวุธปืนยิงครูเอ็มแต่กระสุนพลาดไปถูกครูแนนขณะกำลังก้มเก็บของจนเสียชีวิต จึงยิงครูเอ็ม แต่ยังไม่เสียชีวิต
จึงใช้มีดปอกผลไม้ เชือดคอซ้ำและลากศพขึ้นไปซ่อนที่ห้องแต่งตัวชั้น 2 และใช้เสื้อผ้าของผู้ตายคลุมศพไว้ จากนั้นได้นำเงินสดประมาณ 20,000 บาททองรูปพรรณหนัก3บาทของผู้ตายที่อยู่ในบ้าน แล้วขับขี่รถจยย. ของผู้ตายหลบหนีไปขายที่บ้านนาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ได้เงินสด338,500บาท และหลบหนีไปที่จังหวัดเชียงใหม่ และมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ ที่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ส่วนประเด็นเรื่องหนี้สินการพนัน การทำธุรกิจซื้อขายรถด้วยกัน เจ้าหน้าที่ยังไม่ตัดประเด็น จะให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวนอีกครั้ง


เพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม ส่วนนายศุภกฤต หรือไตเติ้ล เคยมีประวัติฉ้อโกงเรื่องซื้อขายรถยนต์ ที่ สน.บางเขน กทม.หลังจากแถลงเสร็จพาไปทำแผนที่บ้านที่เกิดเหตุท่ามกลางญาติและเพื่อนผู้ตายที่รออยู่เป็นจำนวนมาก ต่างพยายามกรูกันเข้ามาเพื่อทำร้ายผู้ต้องหาด้วยความโกรธแค้นและตะโกนสาปแช่ง ให้ประหารชีวิตตายตกไปตามกัน โดยมีตำรวจ กว่า 50นาย คุ้มกันอย่างแนหนา

ผบช.ภ.2 ร่วมแถลงข่าวจับนายเติ้ล ฆ่าโหด เผยยิงครูเอ็ม ก่อนใช้มีด เชือดคอซ้ำ!


เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหานายสุภกฤต หรือไตเติ้ล ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรอง และนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระยอง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป....

logoline