svasdssvasds
เนชั่นทีวี

สังคม

เรื่องราวดีๆ บนท้องถนน!

30 พฤศจิกายน 2562
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวจากผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า Chotirosb Hus ได้แชร์ถึงประสบการณ์ดีๆบนท้องถนน ที่สังคมของเรายังมีคนดีมีน้ำใจ ช่วยเหลือสัตว์ตัวเล็กๆ

เรื่อวราวดีๆนี้ ทำให้ชาวโซเชียลแห่แชร์ และคอมเม้นถึงความมีน้ำใจของ ชายนิรนาม คนหนึ่งที่มีน้ำใจช่วยเหลือสัตว์เล็กๆ โดยการที่วิ่งจากถนนฝั่งตรงข้าม เพื่อมาช่วยลูกแมวตัวน้อย ที่วิ่งไปอยู่ใต้ท้องรถ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chotirosb Hus ได้แชร์เรื่องราวระบุไว้ว่าดังนี้...
มีเรื่องราวดีๆมาเล่าให้ฟังค่ะ
วันนี้ที่ 4แยกทางไปปากนคร ใกล้ปั้ม ปตท.ถนนสายเลี่ยงเมือง ตอนรถติดไฟแดงได้มีลูกแมววิ่งข้ามถนนแล้วมามุดใต้ล้อรถเก๋งคันหน้า ซึ่งก่อนนี้เราเองก็ไม่เห็นนะค่ะ มาเห็นตอนมีผู้ชายจอดรถเก๋งอีกฝั่งวิ่งข้ามถนนมาช่วยลูกแมว 

เรื่องราวดีๆ บนท้องถนน!

เรื่องราวดีๆ บนท้องถนน!


ผู้ชายคนนั่นวิ่งมาแล้วไปเคาะกระจกรถคันหน้าเพื่อบอกว่ามีลูกแมวอยู่ใต้ท้องรถ ซึ่งตอนนั้นไฟสัญญาณเขียวพอดี ผู้ชายรถคันหน้าก็ลงมาช่วยจับลูกแมว พร้อมส่งสัญญาณขออภัยให้เราจอดรถรอก่อน เราเลยกดไฟฉุกเฉินให้ เพื่อให้รถคันหลังทราบแล้วเบี่ยงไป กว่าผู้ชายสองคนจับลูกแมวได้ไฟแดง2-3รอบ พอจับได้ทั้งสองคนดีใจมากยิ้มให้กัน เราเห็นเค้าสองคนดีใจมากที่ช่วยลูกแมวได้ แล้วคนที่ข้ามถนนมาเป็นคนอุ้มลูกแมวตัวสีดำใส่รถไปด้วย เห็นถึงสะท้อนจิตใจคนมากๆ แมวตัวนี้โชคดีสุดๆ ที่เจอคนเห็นมีน้ำใจดี

เรื่องราวดีๆ บนท้องถนน!


เรื่องราวดีๆ บนท้องถนน!


เรื่องราวดีๆ บนท้องถนน!


ไม่งั้นเราว่ารถเหยียบตายแน่นอน ขนาดเราอยู่คันหลังยังไม่เห็นเลยว่ามีแมวอยู่ใต้รถคันหน้า เราเองก็ดีใจนะที่คนบ้านเรายังมีคนดีมีน้ำใจอีกเยอะ ขอให้คุณสองคนโชคดีในชีวิตนะ

เรื่องราวดีๆ บนท้องถนน!


เราขอเชิดชูบุคคลทำดีมีน้ำใจค่ะ ....
จากคนไม่รู้จัก.......

logoline